Pháp luật

Clip: Người phụ nữ ở Hà Nội bị cướp chó giữa ban ngày

Trong lúc đang dắt chó đi dạo, một phụ nữ ở Long Biên, Hà Nội đã bị 2 tên “cẩu tặc” cướp mất chú chó Chow chow nặng khoảng 13 kg.

Vấn nạn “cẩu tặc “ đang là nỗi lo sợ của mọi người dân khi mà những vụ trộm chó liên tiếp xảy ra, các đối tượng trộm chó ngày càng manh động hơn cho dù đó là ban ngày hay chiều tối, vào bất kể khung giờ nào.

Mới đây, anh M (trú tại Long Biên, Hà Nội) chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin rằng, ngày 7/3 vừa qua gia đình anh đã bị nhóm “cẩu tặc” cướp một chú chó Chow chow ngay giữa ban ngày.

Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể khoảng 7h ngày 7/3/2018, tại ngõ 554, Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP.Hà Nội, khi vợ anh M dẫn chó đi dạo thì bị 2 đối tượng điều khiển xe máy áp sát. Ngay sau khi áp sát nạn nhân, 2 đối tượng này ngay lập tức dùng thòng lọng chích điện kéo lê cả chủ và chú chó khiến nạn nhân ngã ra đường.

Mặc dù ngay lập tức tri hô người dân xung quanh nhưng vì tình huống xảy ra quá nhanh. Đồng thời, nó xảy ra vào lúc sáng sớm trong con hẻm có ít người qua lại nên vợ anh M bất lực đành phải nhìn các đối tượng “cẩu tặc” mang chú chó của mình đi.

Hiện gia đình a L.T. đã trình báo vụ việc lên Công an phường Long Biên, Hà Nội để điều tra, làm rõ.

- Clip diễn biến vụ việc. Nguồn: Viva Video.

Nên đọc


Văn Minh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo