Quốc tế

Clip: Quân đội Syria giành thế áp đảo, IS buộc phải rút lui

(DNVN)-Quân đội Syria và quân tình nguyện Palestine đã giành thắng lợi lớn tại Hajar Al-Aswad trong ngày 01/5 khi giải phóng được một số khu vực do phiến quân IS kiểm soát trước đó.

Dẫn đầu bởi lữ đoàn 105 thuộc Lực lượng Bảo vệ Cộng hòa và Sư đoàn 9, quân đội Ả Rập Syria đã giải phóng tất cả các nông trường phía Tây của Hajar Al-Aswad. Với chiến thắng này, quân đội Syria đã kiểm soát hoàn toàn thị trấn từ khu vực lân cận Al-Qadam.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Hơn 20 dân thường thiệt mạng trong các vụ không kích ở Syria, Iran bác bỏ có buộc che giấu vũ khí hạt nhân

Quân đội Syria giành thế áp đảo, IS buộc phải rút khỏi Hajar Al-Aswad.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: SDF tái phát động chiến tranh ở Syria, thượng đỉnh ba bên Trung - Nhật - Hàn chuẩn bị diễn ra ở Tokyo

Theo clip đăng tải dưới đây, quân đội Syria đã giành thế áp đảo trước phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở các nông trường phía Tây của Hajar Al-Aswad, buộc chúng phải rút tới các khu phố gần đó để tránh bị bắt giữ. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Với thắng lợi trên, quân đội Syria và quân tình nguyện Palesinte sẽ dễ dàng chiếm được nhiều khu vực khác thuộc phía Tây Hajar Al-Aswad. 

 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo