Quốc tế

Clip: Quân đội Syria phát hiện kho vũ khí tại Đông Ghouta

(DNVN)-Tại pháo đài cũ của phiến quân nổi dậy ở Jobar thuộc phía Đông thủ đô Damascus, số lượng lớn vũ khí và đạn dược đã được quân đội Syria phát hiện bên dưới một tòa nhà.

Trong khi toàn bộ khu vực Đông Ghouta đã được lực lượng chính phủ Syria chiếm giữ vào tháng trước, quân đội nước này vẫn đang tiếp tục chiến dịch rà phá bom - mìn khi thêm nhiều dân thường trở về nhà họ.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga phát biểu “sốc” về vụ đầu độc cha con cựu điệp viên Skripal, Hải quân Mỹ không kích các mục tiêu IS tại Syria

Quân đội Syria phát hiện kho vũ khí tại Đông Ghouta.

Tại pháo đài cũ của phiến quân nổi dậy ở Jobar thuộc phía Đông thủ đô Damascus, số lượng lớn vũ khí và đạn dược đã được quân đội Syria phát hiện bên dưới một tòa nhà.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Israel “nhắc khéo” Nga “có qua có lại” trong vấn đề Syria và Iran, Iraq bắt giữ 20 phần tử IS phá hoại bầu cử

Những vũ khí mới được phát hiện từng được sử dụng bởi nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman gồm pháo cối, vũ khí chống tăng, súng trường tấn công và các thiết bị nổ. 

>> Xem thêm: CHIẾN SỰ SYRIA

Phiến quân Hồi giáo đã chiếm giữ Jobar nhiều năm trước khi lực lượng này cúi đầu chấp nhận thỏa thuận sơ tán sau một cuộc tấn công quy mô lớn do quân đội Syria tiến hành.

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo