Quốc tế

Clip: Quân đội Syria tiến vào ngoại ô Ayn Tarma ở Đông Ghouta lần đầu tiên sau nhiều năm

(DNVN)-Đám đông đã reo hò khi quân đội Syria tiến vào ngoại ô Ayn Tarma ở Đông Ghouta lần đầu tiên trong nhiều năm sau khi nhóm phiến quân lớn của Jobar Faylaq al-Rahman rời khỏi đây.

Theo hãng tin Press TV, người dân Ayn Tarma đã tràn xuống đường để chúc mừng hàng trăm binh lính của quân đội Syria tiến vào ngoại ô Ayn Tarma cách phía Đông Old Damascus khoảng 3km. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria chiếm được chiến hào khổng lồ của phiến quân, cháy trung tâm thương mại ở Nga khiến ít nhất 37 người chết

Quân đội Syria tiến vào ngoại ô Ayn Tarma ở Đông Ghouta trong sự reo hò của người dân.

Các lực lượng ủng hộ chính phủ được cho là đã tái chiếm toàn bộ thung lũng Ayn Tarma vào tuần trước, khi những phiến quân còn lại và các thành viên trong gia đình chúng đã rời Đông Ghouta đến Bắc Syria. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phiến quân dâng thông tin mật cho quân đội Syria, Ấn Độ tuyên bố thừa sức tóm gọn tiêm kích J-20 Trung Quốc

Faylaq Al-Rahman và Harakat Ahrar al-Sham cũng được cho là đã nhất trí chuyển giao quyền kiểm soát Zamalka, Arbin và Jobar cho quân đội Syria. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Dưới đây là clip ghi lại cảnh người dân reo hò khi quân đội Syria tiến vào ngoại ô Ayn Tarma ở Đông Ghouta lần đầu tiên sau nhiều năm bị phiến quân nắm giữ:

 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo Press TV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo