Xã hội

Có báo cháy, khách tại AEON MALL Long Biên tháo chạy toán loạn

Hệ thống chữa cháy tự động kích hoạt khi đám cháy nhỏ xảy ra ở siêu thị AEON MALL Long Biên (Hà Nội). Khách mua hàng khi nghe tiếng chuông báo cháy đã tháo chạy toán loạn.

Sự cố xảy ra tối 11/12 tại tầng 3 siêu thị AEON MALL Long Biên (ở quận Long Biên, TP Hà Nội), báo Zing.vn đưa tin.

Một vài nhân viên trung tâm thương mại cho biết đám cháy nhỏ bùng phát tại một gian hàng trong Làng ẩm thực tại tầng 3, khiến hệ thống báo cháy tự động đổ chuông và phun nước liên tục. Sự việc khiến khách hàng trăm người bỏ chạy tán loạn.

Một cán bộ Phòng cảnh sát PCCC Long Biên xác nhận sự việc và cho biết đám cháy được dập tắt ngay sau đó nên không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Khu vực xảy ra sự cố bị phong tỏa. Ảnh: Báo Zing.vn.

Theo ghi nhận của Zing.vn, sau sau cố, nhân viên đóng cửa gian hàng. Khu vực xảy ra sự cố bị ngắt điện, nước lênh láng mặt sàn và ngấm từ tầng 3 xuống tới tầng 1.

Bảo vệ trung tâm thương mại đã phong tỏa gian hàng không cho khách hàng vào bên trong. Hoạt động kinh doanh tại các tầng khác của AEON MALL Long Biên vẫn diễn ra bình thường.

AEON Mall Long Biên là Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 3 do Tập đoàn AEON đầu tư tại Việt Nam và là TTTM Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội, theo tin trên tờ Phapluatplus.

Dự án này được khởi công tháng 4/2014, với tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, được xây dựng trên mặt bằng 9,6 ha và diện tích sàn là 12ha với 4 tầng nổi gồm các hạng mục như: Trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, thể thao.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Zing.vn, Phapluatplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo