Pháp luật

Cô con gái và mẹ ruột cùng bị sát hại 1 ngày trước khi cưới

(DNVN) - Phát hiện trong nhà có vết máu, chồng chưa cô gái liền tri hô mọi người. Khi phá cửa ra thì bàng hoàng phát hiện thi thể vợ chưa cưới nằm ở sàn nhà đầy máu, còn người mẹ vợ tương lai gục chết trong nhà vệ sinh.

Tin tức từ báo PL TP. HCM, đêm 14/11, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tiếp nhận điều tra vụ án mạng tại một phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) để điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, cùng ngụ Nam Định) tử vong.  

Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài. Ảnh: PL TPHCM.

Theo tin từ báo Kiến Thức, vào khoảng 13h30 cùng ngày, anh H. (quê Hà Tĩnh) là chồng chưa cưới của chị Hà đến phòng trọ của chị này thì thấy cửa khoá bên ngoài, gọi điện thoại thì chỉ thấy nhạc chuông đổ bên trong nhưng không thấy ai trả lời. 

Nghi có chuyện chẳng lành, anh H. chạy lại mở cửa sổ thì bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu và trên người bị phủ một chiếc chăn từ đầu xuống đến hông. Tiếp tục nhìn xung quanh, người này phát hiện có vệt máu chảy từ nhà vệ sinh chảy ra lênh láng. Trong khi đó cửa nhà vệ sinh bị đóng chặt.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt để tiến hành phong toả hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, hai mẹ con nạn nhân đều bị đâm vùng cổ. Một số vật dụng trong nhà bị xáo trộn.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, chị Hà tổ chức đám cưới. Dự kiến ngày mai 15/11 sẽ làm đám cưới và sẽ rước dâu về Hà Tĩnh thì xảy ra sự việc trên.

Bước đầu, cơ quan công an xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân. Đó là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, làm nghề tự do, được cho là người tình của người mẹ và rất hay tới phòng trọ ăn uống, sinh hoạt tại đây.

 

Vào chiều hôm trước (13/11), người dân xung quanh còn thấy người đàn ông này đi qua khỏi nhà trọ với vết máu ở chân. Tuy nhiên, khi đó người dân thấy cửa phòng đóng nên chưa nghi vấn nên không trình báo.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ án mạng.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo