Quốc tế

Có con nhờ… liệu pháp thôi miên

(DNVN)-Daily Mail đưa tin, sau khi bị sảy thai 5 lần chỉ trong 4 năm, một cặp vợ chồng tại Anh đã tính đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên, diễn biến câu chuyện tìm kiếm mụn con của cặp vợ chồng này lại bất ngờ thay đổi hoàn toàn…

Vợ chồng Leah Elliott có con nhờ liệu pháp thôi miên

Vợ chồng Leah Elliott có con nhờ liệu pháp thôi miên

Người vợ trong câu chuyện này là cô Leah Elliott, 40 tuổi sống tại Stamford, Lincolnshire, nước Anh. Còn chồng cô là James Born, 34 tuổi. Trong khi chưa gom đủ tiền để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm thì cô Elliott đọc được một bài viết nói về liệu pháp thôi miên có tác dụng giúp phụ nữ hiếm muộn.

Cũng cần nói thêm rằng, cô Elliott đã từng được chẩn đoán mắc chứng lạc nội mạc tử cung và mắc bệnh cường giáp trạng. Chính vì thế, cho dù thụ tinh ống nghiệm thì kết quả cũng không khả quan nên cô chọn thử  phương pháp đặc biệt này.

Người điều trị thôi miên cho Elliott là Russell Davis. Davis giúp cô Elliott bớt căng thẳng và quên đi ý nghĩ cơ thể cô không thể mang thai tự nhiên. Bình thường, cô sẽ nghe Davis “thôi miên” qua Skype. Trước khi đi ngủ, cô cũng bật đĩa CD để lắng nghe. Tất cả những điều đó nhằm giúp cô Elliott thay đổi toàn bộ suy nghĩ.

Russell Davis phát biểu tự tin với báo chí rằng, việc nhiều cặp vợ chồng tốn kém trong việc điều trị chứng hiếm muộn là điều không cần thiết, bởi chính tâm trí và cảm xúc của họ không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng thành công. Phương pháp thôi miên nhận thức mà ông đang hành nghề khác hoàn toàn so với thôi miên truyền thống, nó giúp tăng khả năng mang thai kỳ diệu cho các cặp vợ chồng.

Russell Davis cho biết thêm: “Sau khi kết hôn 10 năm, vợ chồng tôi mới có một bé trai nhờ biện pháp mang thai hoàn toàn tự nhiên. Tỷ lệ vợ chồng tôi có thể sinh con là 1/1 tỷ. Tuy nhiên, điều kỳ diệu vẫn xảy ra nhờ liệu pháp thôi miên nhận thức”.

 

Vợ chồng Leah Elliott hạnh phúc bên cậu con trai khỏe mạnh
Vợ chồng Leah Elliott hạnh phúc bên cậu con trai khỏe mạnh

Trở lại câu chuyện của cô Elliott, kết quả bất ngờ là chỉ 3 tháng sau khi sử dụng liệu pháp thôi miên của Russell Davis, cô đã mang thai. Cuối cùng cô đã sinh cậu con trai đầu lòng nặng 3,3 kg và hoàn toàn khỏe mạnh. Cậu bé được đặt tên là Joseph. 

NM (Theo Daily Mail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo