Pháp luật

Cô dâu sốc nặng vì chú rể ra đầu thú trước ngày cưới

(DNVN) - Thấy đối tượng hối cải tự giác ra đầu thú, đồng thời xin được tại ngoại để cưới vợ nên cơ quan công an TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã đồng ý.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 23/12/2014, Nguyễn Tấn Hào (23 tuổi, ngụ xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) cùng ba người bạn đã thực hiện bắt trộm 4 con chó tại KCN Phú Tài, TP Quy Nhơn. 

Hào tại cơ quan điều tra.
Hào tại cơ quan điều tra.

Khi đang thực hiện hành vi trộm cắp, nhóm của Hào bị lực lượng công an cùng người dân phát hiện truy đuổi, bắt giữ được 3 đối tượng còn Hào thì chạy thoát. Quá trình điều tra, lực lượng công an TP. Quy Nhơn đã ra quyết định truy nã Hào về hành vi “Trộm cắp tài sản”. 

Đến ngày 5/6, Hào đến cơ quan công an tự thú, trên tay mang theo bộ vest. Tại đây, đối tượng này cho biết rất hối lỗi vì hành động đã gây ra nên tự giác ra đầu thú. Đồng thời, Hào xin với cơ quan công an cho phép được tại ngoại để về nhà cưới vợ.

Thấy đối tượng hối cải tự giác ra đầu thú, đồng thời xin được tại ngoại để cưới vợ nên cơ quan công an TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã đồng ý.

Trước thông tin người chồng tương lai ra đầu thú thì cô dâu vô cùng sốc. Tuy nhiên, cô vẫn bằng lòng tổ chức đám cưới vì Hào đã ăn năn, hối cải trước tội lỗi đã gây ra. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo