Xã hội

Cô dâu tái mặt vì vợ của chồng ngoại U70 quậy trong ngày cưới

(DNVN) – Để ngăn cản chồng U70 lấy thêm vợ, một cô gái đã đến quậy tưng bừng trong ngày trọng đại khiến cô dâu trẻ tái mặt vì giận.

Theo thông tin ban đầu, Võ Hồng Th. (18 tuổi) đã lấy người chồng Malaysia tên Tan Teck Hook (63 tuổi). Khi sang Malaysia sinh sống, Th. quen biết với ông Tal Ah Ling (63 tuổi, bạn ông Hook). Tại đây, Th. đưa hình của T. cho Ling xem. Ai ngờ, khi về Việt Nam thì ông Ling và T. đã quyết định cưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cô gái ngăn cản đám cưới của chồng ngoại U70 khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Cô gái ngăn cản đám cưới của chồng ngoại U70 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào ngày 25/7, đám cưới của T. và ông Ling đang chuẩn bị diễn ra thì chị H.B.P (19 tuổi, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) xưng là vợ ông Ling đến gây náo loạn đám cưới. Ông Ling cũng thừa nhận đã đăng ký kết hôn với chị P. cách đây 1 năm. Đến tháng 6/2015, chị P. hết thời gian lưu trú tại Malaysia nên về Việt Nam sinh sống.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến họ hàng nhà gái vô cùng xấu hổ, cô dâu tái mặt vì giận. Chính vì vậy, đám cưới đành phải dừng lại, đồng thời chị Th. cũng quyết không theo người chồng này về Malaysia.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã đề nghị UBND TP Cần Thơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối ông Tan Ah Ling và Tan Teck Hook với số tiền 20 triệu đồng. Đồng thời buộc xuất cảnh trước thời hạn và lập hồ sơ đưa vào diện cấm nhập cảnh trong thời hạn 3 năm đối với 2 đối tượng trên, do vi phạm nghị định nhập cảnh.

“Thấy con rể lớn tuổi, tôi mới nói con gái mình suy nghĩ kĩ nhưng nó bảo gia đình mình nghèo quá, muốn lấy chồng để lo cho gia đình. Trước ngày cưới con rể cho gia đình tôi 9,5 chỉ vàng 24K (khoảng 27 triệu đồng) và lo toàn bộ chi phí đám cưới. Ai ngờ, khi đang diễn ra thì một cô gái xuất hiện tự xưng là vợ của anh ta...” - Bà Đ.T.K (54 tuổi, mẹ T.) nói trong nước mắt.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức pháp luật mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo