Pháp luật

Cô gái 16 tuổi bị người tình đâm chết trong phòng trọ

(DNVN) - Nhiều lần gõ cửa phòng nhưng không thấy thiếu nữ trả lời, mọi người phá cửa xông vào thì tá hỏa phát hiện nạn nhân nằm bất động trên vũng máu.

Đến rạng sáng 2/9, cơ quan điều tra vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái tên Hiền (16 tuổi) trong căn phòng trọ ở hẻm 164 Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP. HCM).

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo Thanh niên.

Trước đó, khoảng 19h ngày 1/9, Hiền và nam thanh niên (chưa rõ danh tính) trở về phòng trọ sau 1 ngày làm việc thì xảy ra cự cãi. Bực tức nam thanh niên dùng hung khí đâm nạn nhân, sau đó nhanh chóng rời khỏi phòng trọ.

Đến khoảng 21h cùng ngày (1/9), một số người trong dãy phòng trọ phát hiện chị Hiền nằm gục dưới nền nhà, trên người có nhiều vết máu nên trình báo công an. Nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng phục vụ công tác điều tra. Báo Thanh niên thông tin.

Theo một số người dân ở gần dãy trọ thì đôi nam nữ trên làm cùng công ty ở gần đó và chuyển đến thuê trọ được ba tháng nay. Trong thời gian sống chung hai người này sống khép kín, ít nói chuyện với những người xung quanh.

Sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên đã đến công an phường đầu thú. Nguyên nhân ban đầu có thể là do ghen tuông. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo