Pháp luật

Cô gái 17 tuổi tự thiêu vì bị 8 người thay nhau cưỡng hiếp

(DNVN) - Một cô gái 17 tuổi người Morocco đã phải tìm đến cái chết sau khi bị cưỡng hiếp tập thể...

Hôm 4/8, tờ Daily Mail (Anh) cho biết thiếu nữ (17 tuổi) đã dội một chất dễ cháy lên người, sau đó châm lửa. Hiện trường cô gái tự thiêu nằm trên một con đường ở TP Ben Guerir – Morocco, theo tin từ báo NLĐ.

Ảnh minh họa.

Omar Arbib, thành viên một tổ chức nhân quyền có trụ sở ở TP Marrakech lân cận, nói với báo chí địa phương rằng, sở sĩ cô gái có ý định tìm đến cái chết bởi trước đó cô bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể và đe dọa phát tán đoạn video quay cảnh làm nhục lên mạng internet.

Được biết, vụ cưỡng hiếp xảy ra từ cuối năm ngoái tại một ngôi làng giữa 2 thành phố Ben Geurir và Marrakech. Trong đóm 7 trong số các nghi phạm là những kẻ buôn ma túy cộm cán và đã bị bắt. Tên còn lại bị tóm cổ sau khi lạm dụng 1 cậu bé sau đó 2 tháng.

Thiếu nữ 17 tuổi quyết định tự thiêu hôm 2/8 sau khi biết các nghi phạm được tại ngoại và định công bố đoạn video bệnh hoạn.

Trước đó, năm 2012, thiếu nữ Amina Filali (16 tuổi), đến từ TP Larache – Morocco, cũng tự sát sau khi bị buộc phải cưới kẻ cưỡng hiếp mình. Theo một đạo luật gây tranh cãi đã bị bãi bỏ vào năm 2014, những tên “yêu râu xanh” được phép kết hôn với nạn nhân để tránh bị kết tội.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo