Xã hội

Cô gái bị điện giật chết khi đang đứng canh bạn đi vệ sinh

(DNVN) - Trong lúc canh cho người bạn đi vệ sinh phía sau chiếc xe hàng rong dựng sát chân cột điện, cô gái 23 tuổi bất ngờ bị điện giật tử vong.

Theo tin tức nhận được, vụ tai nạn hy hữu và thương tâm này xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 27/6, tại chân cột điện sát bờ sông An Cựu, trên đường Phan Đình Phùng, TP. Huế.

Theo đó, vào thời điểm trên, một nhóm bạn gồm 9 người, cả nam và nữ sau khi dự tiệc sinh nhật tại một nhà hàng trên đường Phan Đình Phùng ra về.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên.

Trong lúc đi về, chị Đỗ T.H. (23 tuổi, phường Hương Long, TP. Huế) và chị Trần T.T. Nh. đến phía sau chiếc xe bán hàng rong dựng dưới chân cột điện để đi vệ sinh.

Lúc chị H. đứng canh chừng cho bạn thì bị điện giật dính vào xe hàng rong, trong khi chị Nh. bị giật ngã văng ra đất. Cả 2 được nhóm bạn đưa đi cấp cứu tại BV trường ĐH Y Dược Huế, nhưng chị H. đã tử vong.

Theo phán đoán của nhiều người dân, trong cơn giông kèm sấm sét rất lớn xảy ra trước đó, khả năng nguồn điện bị rò rỉ truyền sang chiếc xe bán hàng rong được làm bằng nhôm và sắt khiến cả 2 gặp nạn.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo