Xã hội

Cô gái bị kết tội vì tấn công cảnh sát bằng... ngực

(DNVN) - Một cô gái 30 tuổi ở Hồng Kông vừa bị kết tội hành hung cảnh sát khi với "hung khí" là... bộ ngực của cô.

Một phiên tòa ở Hồng Kông hôm 16/7 đã kết tội Ng Lai-ying, 30 tuổi tấn công cảnh sát bằng ngực trong cuộc biểu tình hôm 1/3.

Sĩ quan Chan Ka-po (Ảnh: BBCI).
Sĩ quan Chan Ka-po (Ảnh: BBCI).

Ng Lai-Ying, 30, làm việc cho một công ty vận chuyển, bị kết án ngày hôm qua khi dùng ngực đập vào cánh tay phải phó trưởng khu cảnh sát Chan Ka-po, trong lúc anh đang cố kiểm soát đám đông tại Yuen Long, Hong Kong trong cuộc biểu tình hôm 1/3 vừa qua.

Bạn trai Lai-Ying, Kwing Chung-lung, 20 tuổi, và bạn đại học Poon Tsz-hang, 22 tuổi, cũng bị kết tội chống người thi hành công vụ. Ngoài ra còn có một học sinh 14 tuổi khác đã dùng vai huých vào ngực các nhân viên khi họ đang cố gắng kêu gọi người biểu tình chuyển từ lòng đường lên vỉa hè.

Ng Lai-ying cho biết trong cuộc biểu tình, viên cảnh sát Ka-po đã vươn tay kéo túi xách của cô và tay anh ta đã chạm vào phần ngực bên trái của cô.

Ng Lai-ying còn cho biết thêm rằng lúc bấy giờ cô lập tức la lớn: “Tấn công tình dục”.Tuy nhiên, viên cảnh sát đã bác bỏ tất cả các tuyên bố trên. Ngược lại anh ta cáo buộc Ng Lai-ying đã cố tình dùng ngực của mình “tấn công” cánh tay của cảnh sát.

“Cô dùng lợi thế là phụ nữ để tìm cách cáo buộc cảnh sát quấy rối cô. Đó là hành động hiểm độc” – viên cảnh sát gay gắt với Ng Lai-ying.

 

Báo giới địa phương không cung cấp bất cứ thông tin nào về việc viên cảnh sát có bị thương hay không!
Các bị can đang bị tạm giữ và sẽ kết án vào ngày 29 tới.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo