Xã hội

Cô gái chết cháy trong khách sạn cùng dòng tin nhắn hận thù

(DNVN) - Thấy phòng kế bên nước chảy tràn ra cửa nhưng gọi người bên trong không được, 2 người khách nước ngoài vội báo nhân viên khách sạn phá cửa xông vào thì phát hiện cô gái thuê phòng bị cháy đen...

Theo báo VietnamNet, ngày 22/4, công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thi thể cô gái (26 tuổi, quê Trà Vinh) cháy đen trong khách sạn ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamnet.

Theo báo VnExpress, sáng cùng ngày, hai người nước ngoài lưu trú trong khách sạn phát hiện nước từ phòng bên cạnh chảy ra cửa nên báo lễ tân.

Nhân viên lên kiểm tra, gọi mãi vẫn không thấy cô gái thuê phòng đêm hôm trước trả lời. Họ phá cửa vào thì phát hiện cô gái đã tử vong trong tình trạng bị cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng. 

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trên bàn có nhiều vỉ thuốc. Ngoài ra, trên vách tường có khắc dòng tin nhắn với nội dung "xin lỗi ba mẹ" và hận một người nào đó: "Tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày".

Theo nhận định của cơ quan điều tra, khả năng nạn nhân buồn chuyện tình cảm nên đã thuê phòng để uống thuốc, đổ xăng rồi châm lửa để tự sát.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo