Xã hội

Cô gái "chết đi sống lại" nhờ được nằm cạnh con mình

(DNVN) - Bị chứng suy tim ở giai đoạn cuối, thậm chí tim cô gái đã phải đập dưới sự hỗ trợ của máy móc và người thân cũng đã chuẩn bị đến phương án xấu nhất, nhưng điều kì diệu đã xảy ra khi cô được "cải tử hoàn sinh" khi được nằm cạnh con mình.

Cô gái có tên Holi Cheung (Brirmingham - Anh) mắc căn bệnh suy tim một loại virus lạ tấn công tim và những ngày cuối cùng, trái tim cô đã phải đập dưới sự hỗ trợ của máy móc. Bác sĩ tin rằng cơ hội duy nhất sống sót của cô gần như đã không còn.

Holi và cậu con trai Jordan.
Holi và cậu con trai Jordan.

Dường như, những người thân trong gia đình và bệnh viện đã gần như tuyệt vọng và đã nghĩ đến kịch bản xấu nhất. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra ngay sau khi chồng Holi đưa đứa con 3 tháng tuổi vào và đặt cậu bé nằm cạnh mẹ, trái tim cô bỗng dung bắt đầu đập trở lại mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ loại máy móc nào.
Trước đó, Holi được chuẩn đoán bị viêm cơ tim do virus gây ra. Sau khi bị ngất lịm do suy tim, cô đã được kích điện tim 45 lần để tim đập trở lại. Các y bác sĩ ở bệnh viện đã vô cùng nỗ lực để cứu sống cô nhưng gần như tuyệt vọng.
Lúc này, chồng Holi cảm thấy vô cùng sốc trước tình trạng của vợ: 'Cô ấy còn quá trẻ để chết, thậm chí trước đây cô ấy còn không có bệnh tật gì, thế mà giờ lại bị suy tim.Tôi không thể chấp nhận điều đó. Tôi gần như đã hết hy vọng vì mọi nỗ lực của mọi người không khiến sức khỏe của vợ tôi tốt hơn'", người chồng buồn bã cho biết.
Cũng theo người chồng, khi nhận được thông báo về bệnh tình, tinh thần Holi như sụp đổ sau khi nghe. Cô cảm thấy hối tiếc vô cùng vì nghĩ từ nay cô sẽ không thể cho Jordan (con của cô) ăn, không thể bế ẵm nó, không còn có thể thay quần áo cho nó được nữa.
Rất may, cô đã nhận được sự quan tâm cổ vũ mạnh mẽ từ bạn bè và gia đình để chống lại bệnh tật. Biện pháp mà mọi người đưa ra là ghim thật nhiều hình ảnh của cậu bé xung quanh phòng bệnh và Jordan đến gặp Holi vì nghĩ rằng cô đang cần sự động viên và cổ vũ hơn bao giờ hết.
Cuối cùng, điều kỳ diệu cũng đã xảy ra. Sau 8 tuần điều trị, Holi đã sống lại và được xuất viện về nhà với gia đình.

Cô gái đã được cứu sống nhờ được nằm cạnh con mình.
Cô gái đã được cứu sống nhờ được nằm cạnh con mình.

Chia sẻ khi vừa chết đi sống lại, người mẹ trẻ tâm sự rằng: 'Không biết vì lý do gì nhưng chắc chắn thằng bé đã đánhthức tôi dậy. Tôi không hề hay biết có nó nằm bên. Tôi chỉ cảm thấy nhớ con vô cùng và tôi khao khát được gặp nó. Tất cả những gì tôi biết bắt đầu từ hôm sau khi mọi người chạy trong phòng và nói với nhau rằng tim tôi đã đập trở lại. Sau đó tôi cảm thấy tim mình khỏe hơn và bắt đầu hồi phục'.

Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo