Pháp luật

Cô gái đau đớn chứng kiến chồng sắp cưới bị đâm chết

Hai vợ chồng sắp cưới gặp một người bạn trong quán cà phê gần khu trọ. Tại đây, cả 3 xảy ra cãi cọ. Sau đó cô gái đau đớn khi chứng kiến người bạn đâm chồng sắp cưới tử vong.

Chiều 28/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa khu nhà trọ trong hẻm 60, đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh để làm rõ một vụ ẩu đả dẫn tới án mạng, theo báo Giao thông.

Công an khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ giết người. Ảnh NLĐ

Nạn nhân vụ án là Phan Vĩnh (30 tuổi, ngụ Bình Thạnh) bị người bạn đâm tử vong tại quán cà phê gần khu trọ. 

Trước đó, khoảng 11h ngày 28/8, người dân sống tại con hẻm 60, đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh thấy ba người gồm Nguyễn Ngọc Tâm (27 tuổi, ngụ Bình Thạnh), Phan Vĩnh (30 tuổi, ngụ Bình Thạnh) và N.T (29 tuổi, quê Đắc Lắc, thường trú Bình Thạnh) ngồi trong quán cà phê uống nước nói chuyện.

Được một lúc cả 3 xảy ra mâu thuẫn, chị T. bị Tâm tát một cái vào mặt, tức giận chị T. bỏ đi về hướng nhà giữ xe để vào phòng trọ. Vĩnh và Tâm đuổi theo T. và cả 3 tiếp tục cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, Tâm lấy con dao trong người ra đâm Vĩnh gục xuống đường theo báo Công an Nhân dân. . 

Chứng kiến vụ việc cô gái hoảng hốt, đau đớn. Người dân phát hiện vụ việc đã khống chế Tâm và đưa Vĩnh vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Vĩnh đã tử vong.

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết, Vĩnh là chồng sắp cưới của T, còn Tâm là bạn của 2 người. Các đơn vị nghiệp vụ tiến hành lấy lời khai của Tâm để làm rõ nguyên nhân.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, Công an Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo