Xã hội

Cô gái gây sốc khi mặc nội y ra sân bay làm thủ tục

(DNVN) - Một cô gái trẻ đã gây sự chú ý của nhiều người khi chỉ mặc chiếc quần lót tới sân bay để làm thủ tục check in lên một chuyến bay của hãng hàng không Virgin America của Mỹ.

Bức ảnh chụp lại cảnh người phụ nữ này tại một quầy làm thủ tục của hãng hàng không Virgin America được đăng tải lên trang Reddit hôm qua với chú thích: "Lúc này tại sân bay...". Bức ảnh nó thu hút hơn 90.000 lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ, theo báo VnExpress.

Trong khi buộc tóc gọn gàng và mặc chiếc áo khoác màu be kín đáo, nữ hành khách này lại chỉ diện chiếc quần lót ngắn cũn và bó sát ở bên dưới, để lộ một nửa vòng ba.

Nữ hành khách "quên mặc quần" tại một quầy làm thủ tục của hãng hàng không Virgin America.

Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự ngạc nhiên khi nhìn hình ảnh này. Một người đùa rằng có thể cô gái trên sắp tham dự một trận bóng chuyền bãi biển, trong khi người khác nghi ngờ hệ thống điều hòa tại sân bay bị hỏng bởi có đến hai chiếc quạt máy đang chĩa thẳng vào nhân viên của Virgin America. 

Trong khi đó, Virgin America lại tận dụng sự việc này như một cơ hội quảng bá cho hãng.

Phát ngôn viên của hãng Virgin America tại California sau khi nhận được phản hồi đã lên tiếng "Chúng tôi luôn chào đón tất cả các hành khách".

Trên thực tế, từ lâu, văn hóa tham gia giao thông công cộng của các hành khách đã trở thành một vấn đề đáng bàn khi ngày càng có nhiều người thoải mái có những hành động không đẹp mắt và thậm chí là vô văn hóa trên máy bay, xe buýt, tàu điện ngầm...

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo