Xã hội

Cô gái không mảnh vải che thân kêu cứu từ căn phòng bị cháy

(DNVN) - Người dân phát hiện căn nhà bốc cháy dữ dội. Vài phút sau, thì thấy cô gái không mảnh vải che thân, chạy từ căn phòng ngùn ngụt lửa ra ban công la hét, kêu cứu.

Báo VnExpress đưa tin, chiều 8/9, các bác sĩ khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cho biết bệnh nhân sinh năm 1985 được đưa đến cấp cứu đêm 7/9 trong tình trạng bỏng, sốc bỏng nặng. Thăm khám ghi nhận người bệnh bỏng đến 94% toàn thân, trong đó hơn 90% bỏng rất nặng.

Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: VnExpress.

Sự việc xảy ra đêm 7/9, người dân phát hiện lầu 1 của căn nhà trên đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, TP. HCM, bốc cháy dữ dội. Vài phút sau, chị cô gái không mảnh vải che thân, chạy từ căn phòng ngùn ngụt lửa ra ban công la hét, kêu cứu.

Theo lời những người chứng kiến, cô gái rất hoảng loạn. Khi nghe hướng dẫn của người dân, cô này đã nhảy từ lan can xuống tấm mái che phía dưới rồi rơi xuống đất, toàn thân bị lửa đốt cháy đen. Lúc này, khói và lửa từ cửa sổ lầu 1 của căn nhà bốc ra nghi ngút.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng nặng. Cùng lúc này nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cảnh sát dập tắt lửa. Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều đồ vật trong căn phòng 35 m2.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là thợ uốn tóc, thuê phòng của căn nhà xảy ra hỏa hoạn ở cùng nam thanh niên hành nghề dán keo xe gần một năm nay.

Cơ quan công an nghi ngờ nạn nhân bị phóng hỏa, có thể do mâu thuẫn tình cảm. Người sống chung với nạn nhân không xuất hiện từ tối 7/9.

 

Vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo