Pháp luật

Cô gái mở cốp xe lấy dao đâm chết nam thanh niên

(DNVN) - Đang nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, Thùy mở cốp xe lấy con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm đâm một nhát trúng vùng ngực anh Hải khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Theo báo NLĐ, sáng 6/5, Công an quận 10, TP. HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Thùy (SN 1985, ngụ quận 10) để củng cố hồ sơ chuyển Phòng PC45 điều tra, xử lý tội “Giết người”.

Theo báo Zing.vn, trước đó, vào khoảng 20h45 ngày 5/5, tại quán hủ tiếu nằm trong hẻm 246 Hòa Hưng (phường 13, quận 10, TP. HCM) chị Nguyễn Thị Thùy và một thanh niên tên Hải (cùng ngụ quận 10) đứng nói chuyện với nhau.

Công an đang khám nghiệm chiếc xe của nghi can. Ảnh: Zing.vn.

Một lúc sau, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, Thùy mở cốp xe lấy con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm đâm một nhát trúng vùng ngực anh Hải.

Dù bị thương, mất nhiều máu nhưng nạn nhân vẫn cố gắng bỏ chạy được khoảng 300 m trước khi gục trước một khách sạn trên đường Hòa Hưng.

Anh Hải nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi. 

Nhận được tin báo, Công an quận 10 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan.

“Hai đứa chơi thân với nhau. Sau Khi đâm Hải, Thùy chạy chạy tới đỡ Hải lên taxi đưa đi cấp cứu", một người quen của Thùy kể.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo