Xã hội

Cô gái nghi ngáo đá đốt nhà trong hẻm ở Sài Gòn

Sau khi dập tắt vụ cháy nhà, lực lượng chữa cháy tại hiện trường xác định, nguyên nhân cháy nhà do con gái chủ nhà nghi ngáo đá châm lửa đốt.

Vụ cháy xảy ra vào sáng 7/12, tại căn nhà nằm trong hẻm 277 Đoàn Văn Bơ (phường 13, quận 4, TP.HCM) khiến người dân một phen kinh hoàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi, theo tin tức trên báo Dân việt.

Hiện trường vụ cháy khi được dập tắt. Ảnh báo NLĐ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng nay, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại căn nhà nằm trong hẻm 277 Đoàn Văn Bơ nên hô hoán dập lửa. 

Nhiều người mang bình CO2, nước tạt vào đám cháy nhưng ngạt khói, phải tháo chạy ra ngoài. Ngọn lửa có nguy cơ cháy lan rất cao vì căn nhà xảy ra hỏa hoạn nằm trong khu dân cư đông đúc.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC điều 6 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy sau 30 phút. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Ghi nhận của PV Dân trí tại hiện trường, nhiều vật dụng, đồ đạc trong căn nhà bị thiêu rụi. Theo một chiến sĩ chữa cháy tại hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân vụ cháy là do con gái của chủ nhà lên cơn ngáo đá châm lửa đốt.

Nhiều người dân sống trong hẻm 277 Đoàn Văn Bơ cho biết, trước đó cô gái này cũng đã nhiều lần đốt nhà, nhưng rất may là các lần đó đều được phát hiện và dập tắt kịp thời. Hiện công an đang điều tra nguyên nhân.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo