Xã hội

Cô gái rạch tay tự sát trong cuộc cãi vã với người yêu ở nhà nghỉ

(DNVN) - Xảy ra cãi vã với người yêu trong nhà nghỉ, cô gái trẻ 16 tuổi bất ngờ rút dao đã thủ sẵn trong người ra rạch tay tự tử trước mặt người yêu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 6/8, trước cửa một nhà nghỉ gần Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, theo tin từ báo Gia đình và Xã hội.
Cô gái có hành động dại dột được xác định là Bùi Thị N. (16 tuổi, trú tại Mông Hóa, Kỳ Sơn, Hòa Bình).

Được biết, trong lúc lên thăm người yêu bị tai nạn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình thì Nhung nhìn thấy cô bạn thân đang chăm sóc bạn trai của mình.

Nạn nhân rạch tay tự sát. Ảnh: Kiến Thức.

Do ghen tuông nên N. bỏ đi và gọi cho người yêu ra nhà nghỉ gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để nói chuyện. Tuy nhiên, lúc anh người yêu của N. ra đến nơi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, lúc cãi vã N. bất ngờ rút dao lam thủ sẵn trong túi, tự rạch lên tay ngay trước mặt người yêu để tự tử, theo báo Kiến Thức.

Phát hiện ra sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Sáng 6/8, trao đổi với báo chí, một bác sĩ Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết: “Thời điểm bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu rơi vào tình trạng mất nhiều máu, trên cánh tay trái bị vật sắc nhọn rạch 6 vết sâu, dài chéo và nói nhảm rất nhiều. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ khẩn trương tiến hành làm các bước sơ cứu, băng bó vết thương ban đầu cho bệnh nhân. Đến thời điểm này, bệnh nhân đã qua khỏi cơ nguy hiểm, sức khỏe của bệnh nhân đang dần ổn định trở lại ”.

Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Năm lên 3 tuổi, bố mẹ đã ly hôn, Nhung sống cùng bà nội và bắt đầu bươn chải kiếm sống từ khá sớm.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo