Xã hội

Cô gái trẻ bỗng nhiên mất tích bí ẩn khi đi làm thuê ở Sài Gòn

Kể từ ngày xin phép gia đình đi làm thuê trong Sài Gòn, cô gái ở Lâm Đồng đã mất liên lạc khiến gia đình lo lắng tìm kiếm khắp nơi vì sợ con gặp chuyện không lành.

Ngày 18/2, Bà Ka Phìr (ngụ xã thôn Phước Dũng, xã Phước Lộc, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, con gái bà là Ka Nhi (21 tuổi) đã mất liên lạc với gia đình gần 1 năm nay, theo tin trên báo Công an TP. HCM.

Trước đó, vào tháng 2/2016, Ka Nhi xin phép gia đình xuống làm thuê tại TP. HCM. Lúc đầu gia đình ngăn cấm không cho đi làm vì con đi một mình gia đình không yên tâm. Nhưng sau đó, gia đình bà Ka Phìr cho phép con đi làm vì con kiên quyết.

“Vào tháng 7/2016, gia đình tôi có điện thoại cho Ka Nhi và được biết con đang làm nghề dệt may tại một công ty dệt may trên địa bàn Q.7, TP. HCM. Con gái hứa sẽ về nhà trong dịp Xuân Đinh Dậu 2017. Tuy nhiên, đến nay hơn 7 tháng, Ka Nhi vẫn không về nhà. Nhiều lần gọi điện thoại cho Ka Nhi vào số điện thoại cá nhân của em nhưng không có người bắt máy”- bà Ka Phìr cho biết thêm.

Chân dung của Ka Nhi - Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Theo người nhà của Ka Nhi, ở nhà Ka Nhi rất hiền lành, nghe lời anh chị em, bố mẹ... Tuy nhiên trong giao tiếp, Ka Nhi nhút nhát, không lanh lệ như những người khác, báo Lao Động đưa tin.

Được biết, xã Phước Lộc là địa bàn vùng sâu, vùng xa của huyện Đạ Huoai, cuộc sống của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn. Vì thế, tình trạng lao động trẻ tìm đến các thành phố lớn để kiếm việc làm thường xảy ra và chủ yếu là con em đồng bào thiểu số. Nhiều phụ huynh thiếu sự hiểu biết, lỏng lẻo cho con một mình đi tìm việc và sự thiếu trình độ của nhóm lao động này luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tệ nạn xã hội xảy ra.

Mọi thông tin về Ka Nhi, xin quý đọc giả liên hệ về số điện thoại của anh K’ Gil (anh rể Ka Nhi, ngụ xã Phước Lộc, Đạ Huoai, Lâm Đồng). SĐT: 01699679356.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo