Xã hội

Cô gái Trung Quốc sống sót kì diệu sau 38 giờ trôi dạt trên biển

(DNVN) - Một nữ du khách Trung Quốc đã sống sót sau 38 giờ trôi nổi trong nước biển mà không hề có áo phao, - theo tin đưa trên tờ South China Morning Post.

Vụ việc xảy ra vào đêm thứ Tư tuần qua tại vùng biển phía nam Thượng Hải. Theo đó, người phụ nữ 32 tuổi  ngã xuống nước từ trên boong con tàu du lịch Royal Caribbean đang trên đường tới Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sau 38 giờ lênh đênh trên biển, cô gái vẫn sống sót trở về.

Rất may, do từng tốt nghiệp Đại học Thể thao, người phụ trẻ này biết bơi thành thạo. Khi  những con tàu lớn đến gần, cô cố tránh sang bên để không bị rơi vào dòng nước cuốn sau tàu. Tuy nhiên, cô mất sức và ngủ thiếp đi, chậm chạp cử động bàn tay để khỏi chìm.

Thức dậy vào buổi sáng, nữ du khách nhìn thấy phía xa có con tàu và cố bơi đến. Các thủy thủ tàu đánh cá tìm được người phụ nữ trẻ hôm thứ Sáu khoảng 11h sáng ở ngoài khơi bờ biển thành phố Chu San thuộc tỉnh Chiết Giang. 

Ngay lập tức, cô được đưa tới bệnh viện địa phương, nơi các bác sỹ xác minh được rằng thể trạng cô vẫn ổn, chỉ bị vài vết rộp nước nhỏ trên tay do chạm phải sứa độc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo