Xã hội

Cô gái xinh đẹp chết bí ẩn sau cuộc gặp với bạn trai

(DNVN) - Ye Zhangdan xin phép mẹ ra ngoài và đến nửa đêm bố mẹ cô nhận được cuộc gọi từ bệnh viện thông báo cô bé chết vì tai nạn giao thông. Theo một số nhân chứng, trước khi gặp họa cô đã gặp bạn trai.

Trong tuần qua, dư luận Singapore đang xôn xao về cái chết bí ẩn của cô gái tên Ye Zhangdan (18 tuổi). Theo thông tin, vào một buổi tối cuối tuần trước, Ye Zhangdan đã xin phép mẹ ra ngoài đường gặp bạn và được mẹ cô - bà Yu Huang (39 tuổi) đồng ý.

Ye Zhangdan được cho là đã chết vì tai nạn giao thông.
Ye Zhangdan được cho là đã chết vì tai nạn giao thông.

Vì thấy con gái chỉ mặc quần shorts, mang dép lê, không trang điểm và không mang cả chìa khóa nhà nên bà Yu nghĩ rằng cô sẽ về sớm.  Ye chỉ cầm theo chiếc điện thoại di động khi đi gặp bạn.

Bà Yu cho biết, đợi đến quá khuya không thấy con về, lại không gọi được vào di động của con nên vợ chồng bà rất lo lắng và quyết định đi tìm con gái. Khoảng 1g sáng hôm sau, ông bà nhận được cuộc gọi từ bệnh viện thông báo Ye bị tai nạn và đang trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi nhận được tin sét đánh, vợ chồng bà liền bắt taxi đếnh bệnh viện Khoo Teck Puat. Ở đây, họ gặp một anh chàng tên Fatty, tự nhận mình là bạn trai của Ye.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Fatty kể lại về cuộc gặp với Ye trong quán bar trên đường Sembawang. Sau khi rời quán, Ye trên đường Sembawang. Sau khi ra khỏi quán, Ye bị một chiếc taxi đâm trúng khi đùng đùng băng qua con đường đối diện để đi thẳng về nhà. Chiếc taxi cán ngang qua người cô khiến cô bị thương nặng.

Tuy nhiên, một nhân chứng tên Lianhe Wanbao kể rằng, đúng là có trông thấy bé Ye chạy nhanh qua đường và bị tai nạn. Anh Lianhe còn thấy, lúc đó có một người đàn ông, đang chạy trên cây cầu bộ hành ở trên và la lớn về phía Ye rằng “Đó là lỗi của anh, tất cả là lỗi của anh”. Fatty đã giấu đi chi tiết này, không kể cho gia đình của nạn nhân. Còn bố mẹ Ye vì quá đau khổ nên đã quên mất chi tiết này để truy hỏi cặn kẽ anh chàng.

 

Mẹ và em gái của nạn nhân.
Mẹ và em gái của nạn nhân.

Bà Yu đau khổ vì cái chết của con gái và luôn muốn biết nguyên nhân cái chết của con gái bà. “Tôi muốn được biết chuyện gì xảy ra với con gái mình. Nhưng mà giờ đây, tâm hồn tôi như đã chết. Tất cả những gì tôi muốn là được gặp lại con bé” Bà Yu nói.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo