Xã hội

Cô giáo bị người yêu nhắn tin dọa tung clip ân ái sau khi chia tay

(DNVN) - Sau khi chia tay, một giáo viên cấp 2 ở Cần Thơ đã bị người yêu gửi hàng trăm tin nhắn, dọa giết và dọa sẽ tung clip ân ái của 2 người lên Facebook.

Báo Lao Động đưa tin, chị N.V.N (28 tuổi, giáo viên THCS ở Cần Thơ) cầu cứu với báo chí về việc chị bị người yêu cũ là N.M.D nhắn hàng trăm tin nhắn “khủng bố”, dọa giết và sẽ tung các đoạn phim ghi lại cảnh ân ái giữa hai người lên mạng. 

Ảnh: Zing.vn.

Theo chị này, chị với ban trai quen nhau hơn nửa năm. Chị chưa tìm hiểu xem nhà bạn trai ở đâu, chỉ biết thanh niên này là cán bộ văn hóa ở huyện, được đơn vị cử đi học lớp trung cấp. “Quen được hai tuần thì hai đứa đi nhà nghỉ. Vài tháng sau, tôi thấy không hợp nên muốn chia tay, từ chối những cuộc hẹn thì anh ta liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa”, chị Duyên kể.

Ảnh: Lao Động.

Các tin nhắn có nội dung là: “Tao đang sôi máu hận. Tao sẽ cho bọn bây công việc cuộc sống không ngóc đầu lên. Tao sẽ phá cho bọn phản bội phải điêu đứng...”; “Em nên nhớ anh từng dùng máu để chứng minh tình yêu của anh dành cho em. Cho nên kẻ nào muốn yêu em phải trả lại máu. Do đó anh thấy thằng nào thật lòng với em cho em hạnh phúc thì anh buông tha. Thằng nào láo cá anh cho ăn đạn hay chất hóa học vậy thôi”; “Im lặng đi vợ của anh. Tốt thôi, thằng nào đi uống cà phê với em dù chỉ là bạn bè thằng đó khỏi lo. Anh cho lính chăm sóc nó. À mà coi chừng chất hóa học ăn cả hai đi”. “Mày bỏ tao. Tao hận mầy. Đ.M hai ngày nữa mày chống mắt lên mà xem. Tung lên facebook luôn. Tao chán đời rồi mày. Cũng vì yêu mày tao khùng điên rồi”; “Video trong nhà nghỉ, anh với em sống chung với nhau anh quay lại còn lưu. Hai ngày nữa anh tung lên mạng cho mọi người biết”...

Báo Zing.vn cũng đưa tin về vụ việc, theo thông tin do chị giáo viên cung cấp, các tin nhắn đe dọa đều xuất phát từ số 098496... Theo xác minh của phóng viên Zing.vn, người đứng tên số máy này đúng là người yêu cũ của nữ giáo viên.

Trao đổi qua điện thoại, chủ nhân số 098496... thừa nhận đã liên tục nhắn tin đe doạ người yêu cũ. Anh này hiện đang thực tập tại Đà Lạt và hẹn gặp phóng viên tại TP Cần Thơ để xóa clip nóng trước mặt mọi người. "Tôi đã hối lỗi và xoá số cô ấy. Toàn bộ hình ảnh liên quan tôi cũng xoá sạch. Tôi thề sẽ không đe dọa nữa", anh này cam kết.

HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo