Pháp luật

Cô giáo chết bất thường trong nhà nghỉ: Bạn trai đi cùng ra đầu thú

(DNVN) - Nửa đêm cùng thuê phòng với bạn gái tại nhà nghỉ, sáng hôm sau nam thanh niên này bỏ đi, lễ tân phát hiện cô gái đã tử vong trong phòng, sau hai ngày lẩn trốn người này đã ra đầu thú.

Báo NĐT đưa tin, tin từ công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ Lâm Văn Hiến (28 tuổi, trú tại thôn Lũng Cào, xã Kim Lư, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về việc nam thanh niên này có liên quan đến cái chết của một cô gái trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện Na Rì.

Theo báo Tầm Nhìn, trước đó, vào đêm 27, rạng ngày 28/7, Lâm Văn Hiến đã cùng cô gái có tên là Lâm Thị M. vào nhà nghỉ Hoàng Anh. Đến 9h sáng hôm sau (tức 28/7), Hiến rời khỏi nhà nghỉ và dặn chủ nhà nghỉ để bạn gái ngủ rồi sẽ quay lại đón sau. 

Nhưng mãi không thấy thanh niên quay lại, và cô gái cũng không ra khỏi phòng. Đến 18h nhân viên tiến hành kiểm tra phát hiện cô gái đã chết và sự việc được các cơ quan chức năng tiến hành giải quyết.

Lâm Văn Hiến tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Tầm Nhìn.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bắc Kạn đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.

Qua điều tra ban đầu và xác định người đi cùng chị M. vào nhà nghỉ nói trên là Lâm Văn Hiến, là người yêu cũ của chị M. Ngay sau đó, cơ quan công an tiến hành kiểm tra, xác định Hiến không có mặt tại nhà. Đến sáng ngày 30/7, Hiến đã đến cơ quan công an trình diện và đầu thú.

Được biết, vào ngày phát hiện ra cái chết của chị M. cũng chính là ngày sinh nhật của nạn nhân. Chị M. hiện là giáo viên mầm non tại một trường học trên địa bàn huyện, được đánh giá là người xinh đẹp, có ý thức trong công việc và được nhiều người yêu mến. Nạn nhân từng lấy chồng nhưng 2 vợ chồng đã ly hôn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan điều tra làm rõ theo trình tự của pháp luật.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo