Pháp luật

Cô giáo đánh bầm dập 16 học sinh vì làm phiền khi ngủ trưa

(DNVN) – Bức xúc vì bị làm phiền khi đang ngủ trưa, một cô giáo đã ra tay trừng phạt 16 học sinh khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, vừa qua, dư luận nước này vô cùng bức xúc trước thông tin cô giáo Yan (25 tuổi) đang dạy lớp 2 thuộc trường tiểu học ở Quảng Đông đã ra tay trừng phạt “quá đà” khiến 16 học sinh bị thương tích. Nguyên nhân dẫn đến việc cô giáo trừng phạt học sinh là do bị làm phiền khi đang ngủ trưa. 

Nhiều phụ huynh bức xúc vì con bị đánh bầm dập. 

Khi 1 trong số 16 học sinh về nhà thì bố mẹ đã phát hiện vết sẹo trên lưng. Sau khi gặng hỏi, người phụ huynh này vô cùng bức xúc khi chính từ miệng đứa con nhỏ dại cho biết người gây ra đau đớn cho em lại chính là cô giáo trong trường đang theo học.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi hứng chịu đòn trừng phạt của cô giáo, một trong số 16 học sinh rùng mình kể lại: “Chúng cháu có một giấc ngủ ngắn trong lớp học sau giờ ăn trưa, nhưng chúng cháu không thể nào ngủ được nên bọn cháu đã nói chuyện với nhau. Sau đó giáo viên Yan bước vào lớp học và bắt đầu đánh chúng cháu”.

Nhận được thông tin 16 học sinh bị đánh, nhiều phụ huynh đã tụ tập bên ngoài cổng trường yêu cầu lãnh đạo nhà trường giải quyết sự việc. Phía nhà trường cho biết, cô Yan dạy môn công nghệ thông tin tại trường được 2 năm. Khi nhận được phản ánh của phụ huynh, lãnh đạo nhà trường đã gọi cô này lên để tìm hiểu sự việc. 

Tại cuộc họp, cô giáo Yan đã thừa nhận hành vi đánh học sinh vì gây ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình. Đồng thời, cô giáo Yan đã nhắn tin xin lỗi nhiều phụ huynh của 16 học sinh vì hành vi đã gây ra với con họ. Ngoài ra, cô giáo Yan cũng bị lực lượng cảnh sát địa phương triệu tập để làm rõ hành vi gây thương tích đối với 16 học sinh trên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo