Pháp luật

Cô giáo gạ tình nam sinh 17 tuổi rơi vòng lao lý

(DNVN) – Phát hiện nữ giáo viên có quan hệ với con trai 17 tuổi, người mẹ vô cùng tức giận đã tố cáo hành vi sai phạm pháp luật của người phụ nữ này.

Vừa qua, người dân tại Mobile, bang Alabama, Mỹ vô cùng sốc nặng trước thông tin một nữ giáo viên tên Christina Busby, của trường Faith Academy bị tố cáo có quan hệ tình dục với một nam sinh mới 17 tuổi.

Hình ảnh cô giáo gạ tình nam sinh 17 tuổi.
Hình ảnh cô giáo gạ tình nam sinh 17 tuổi.

Nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát bang Alabama đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Ban đầu xác định, Busby có quan hệ tình dục nam sinh này 2 lần vào tháng 3. 

Sự việc bị bại lộ khi mẹ của nam sinh 17 tuổi phát hiện tin nhắn không đứng đắn giữa Busby và con trai. Ngay sau đó, gia đình đã quyết định tố cáo hành vi của nữ giáo viên này tới cảnh sát.

Qua tìm hiểu, nam sinh Busby có quan hệ tình dục là học sinh của một ngôi trường khác với nơi làm việc của nữ giáo viên này. Tuy vậy, hai người đã liên lạc qua lại rồi quyết định đi quá giới hạn khi làm chuyện “vợ chồng”.

Trước hành vi sai phạm pháp luật của Busby, lực lượng chức năng bang Alabama đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ nữ giáo viên này để làm rõ hành vi. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo