Xã hội

Cô giáo "hotgirl" hướng dẫn học sinh sử dụng bao cao su gây sốt

Đoạn clip ghi lại cảnh giờ học giáo dục giới tính với cô giáo xinh đẹp hướng dẫn cho các em học sinh cách sử dụng bao cao su với giáo cụ trực quan là quả dưa chuột khiến dân mạng cực kỳ thích thú.

Dụng cụ thực hành là quả dưa chuột và bao cao su. Bài giảng sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như cô giáo không nói chuyện quá cuốn hút. Với lời giảng vui nhẻ, thực tế và hài hước, lũ học trò tinh nghịch sau khi nghe giảng xong đã “nhao nhao” đòi lên thực hành, theo tin tức trên báo Saostar.vn. 

Cô giáo 9X xinh đẹp như "hotgirl". Ảnh VNE.

Dân mạng đã rất nhanh chóng truy lùng “tung tích” của cô giáo xinh đẹp này. Cô tên Thủy Tiên, đến từ Hạ Long và đang sinh sống ở Hải Phòng. Hiện đang làm việc tại một trung tâm tư vấn tâm lý và đào tạo kỹ năng.

Thủy Tiên không hề biết học sinh quay lén bài giảng và đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô cảm thấy vui nếu kiến thức bổ ích về giới tính được phổ biến đến nhiều người trẻ hơn, báo Vnexpress đưa tin.

"Học sinh của mình rất hứng thú với các tiết học giáo dục giới tính bởi không phải ghi chép, không bị kiểm tra bài cũ, được thoải mái hỏi các vấn đề tế nhị mà bình thường không dám hỏi bố mẹ", Tiên cho biết.

Vốn theo học ngành kế toán - kiểm toán ở Đại học Dân lập Hải Phòng, nhưng không thích gò bó ở văn phòng, Thủy Tiên lựa chọn công việc đòi hỏi sự năng động, hoạt bát. 

Phần vì còn trẻ, phần vì cách dạy vui vẻ nên cô giáo được nhiều học sinh yêu quý. Từng có ý định nghỉ dạy để quay lại với ngành nghề đã học nhưng sự quyến luyến của học sinh khiến cô chùn bước.

 

Cô giáo hướng dẫn học sinh sử dụng bao cao su bằng giáo cụ trực quan với quả dưa chuột.l Ảnh Saostar.vn

"Không chỉ dạy cách sử dụng bao cao su, mình còn dạy các em về tình bạn, tình yêu, mối quan hệ đồng giới, khác giới, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và cách phòng tránh, thực trạng nạo phá thai của người trẻ hiện nay. Đó là thông tin rất cần thiết mà các em không biết hỏi ai, nhiều người lớn cũng luôn né tránh", Tiên nói về ý nghĩa công việc của mình.

Thủy Tiên được nhiều học sinh liên lạc ngoài giờ để hỏi về các vấn đề riêng, phụ huynh cũng tin tưởng khi con có nguồn cung cấp thông tin hữu ích và gần gũi như một người bạn. 

Sắp tới, Tiên dự định quay nhiều video về giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản, đăng tải lên một kênh Youtube riêng để có thể phổ biến kiến thức cho nhiều bạn trẻ, chuẩn bị kỹ năng cần thiết trước khi bước vào đời.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Saostar.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo