Quốc tế

Cố rút khỏi Palmyra, đoàn xe của IS bị quân đội Syria đánh tơi tả

Quân đội Syria đã tấn công ác liệt vào hàng loạt tay súng khủng bố IS ở phía Đông Palmyra trên đường tới Deir Ezzur, gây thiệt hại lớn cho đoàn xe của phiến quân khủng bố.

Các đơn vị của quân đội Syria đã nhắm vào đoàn xe quân sự của IS khi chúng đang rút khỏi phía Đông Palmyra về phía các khu vực do phiến quân nắm giữ ở tỉnh Deir Ezzur, phá hủy một số phương tiện, đồng thời tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng. 

Ảnh minh họa.(Nguồn Fars)

Trong khi đó, Không quân Syria đã tiến hành một số cuộc xuất kích nhằm vào các vị trí của IS tại làng Arak và gần Trạm Thứ ba ở Đông Homs.

Quân chính phủ cũng đã tiếp tục tấn công các vị trí của IS từ sân bay quân sự của Palmyra về phía Bayarat al-Sharqi và giao tranh dữ dội với chúng trên một con đường giữa Palmyra và thị trấn al-Sukhnah, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn phiến quân khủng bố. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 11/3, quân đội Syria đã nã đạn pháo vào các vị trí của IS tại khu vực al-Bardeh thuộc phía Đông Homs, tiêu diệt một số phiến quân, phá hủy nhiều vũ khí và thiết bị quân sự của lực lượng này.

Ngoài ra, lực lượng vũ trang Syria cũng đã nhắm tới các vị trí của Mặt trận all-Nusra tại các ngôi làng Jowalak, Hawsh al-Zabadi, al-Hazowri, al-Bayki và East of al-Qajar ở khu vực al-Rastan, phá hủy một chốt chỉ huy, vũ khí và đạn dược, đồng thời tiêu diệt một số tay súng khủng bố. 

Nên đọc

 

NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo