Quốc tế

Cố vấn của ông Trump thảo luận việc dỡ bỏ trừng phạt Nga

Cố vấn của ông Trump cho biết, ở cương vị Tổng thống Mỹ, ông Trump sẽ có thể xem lại chính sách biện pháp trừng phạt Nga.

Cố vấn Ban tham mưu của Donald Trump, cựu nghị sĩ Jack Kingston trong chuyến thăm Matxcơva đã cho người ta hiểu rõ rằng ông thấy có khả năng dỡ bỏ trừng phạt Nga, theo NPR đưa tin.

Tới thủ đô Nga trong tuần này, ông Kingston đã tiến hành cuộc gặp các doanh nhân sở tại.

Matxcơva.

Trên trang web của Phòng Thương mại Mỹ tại Nga thông báo rằng ông đã kể với các thành viên cuộc gặp về những đặc điểm tiến hành kinh doanh với Mỹ dưới thời chính quyền tân Tổng thống, đề cập tới những nội dung triển vọng và tiềm năng.

Như bình luận dẫn trên ​​NPR, ông bày tỏ sự tiếc nuối khi đã không gặp được các quan chức Nga và các nhà ngoại giao Mỹ. Theo lời ông, đã đến thời của ngoại giao mềm mà trong đó doanh nghiệp cần đóng vai trò.

Kingston cũng thông báo rằng Donald Trump ở cương vị Tổng thống Mỹ sẽ có thể xem lại chính sách biện pháp trừng phạt Nga. "Trừng phạt đủ lâu rồi. Liệu có đạt những kết quả mong đợi?", Kingston nêu câu hỏi.

Theo lời ông, Tổng thống mới được bầu không có nghĩa vụ tuân thủ đường lối của người tiền nhiệm và có thể bắt đầu lại tất cả.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo