Xã hội

Cố vượt đèn tín hiệu - ô tô bị tàu hỏa cày nát

(DNVN)-Mặc dù đã có tín hiệu cảnh báo nhưng ô tô Lexus vẫn cố vượt qua đường sắt khiến chiếc ô tô bị đâm trực diện và gần như bị hư hại hoàn toàn.

Vụ việc trên diễn ra vào trưa ngày 8-9 tại đường ngang dân sinh giao cắt với tuyến đường sắt Bắc-Nam, thuộc địa bàn huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô hiệu Lexus lưu thông trên Quốc lộ 1A, lái xe vẫn cố băng qua điểm giao cắt dân sinh với đường sắt mặc dù đoàn tàu hỏa Bắc-Nam đang đến gần. Hậu quả, chiếc xe Lexus bị đoàn tàu hỏa tông trực diện, kéo lê gần chục mét.

Chiếc ô tô bị lật và kéo lê hàng chục mét sau vụ va chạm.
Chiếc ô tô bị lật và kéo lê hàng chục mét sau vụ va chạm.

Cú va chạm đã khiến phần đầu chiếc xe Lexus bị bẹp dúm và gần như hư hại hoàn toàn. Sau khi vụ việc diễn ra, người dân đã tích cực hỗ trợ phá kính giải cứu 4 nạn nhân trong chiếc "xế hộp" và đưa đi cấp cứu kịp thời. Phải một thời gian dài đoạn đường mới trở lại lưu thông bình thường.

Người dân tích cực giải cứu các nạn nhân sau vụ va chạm.
Người dân tích cực giải cứu các nạn nhân sau vụ va chạm.

Theo lãnh đạo Ban An toàn giao thông đường sắt Việt Nam, mặc dù đoạn đường ngang dân sinh nơi xảy ra vụ tai nạn trên không có rào chắn nhưng hệ thống cảnh báo bằng đèn vẫn hoạt động tốt và nguyên nhân được xác định là do người điểu khiển xe ô tô cố tình vượt sau khi đã có tín hiệu cảnh bảo đường sắt.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo