Xã hội

Con bị xước má, phụ huynh vào trường tát giáo viên

(DNVN) - Xót con bị cô giáo đánh xước mặt, phụ huynh đã vào trường tát giáo viên nhưng lại nhầm giáo viên lớp khác.

Sự việc xảy tại trường Tiểu học - THCS Đức Trí ở quận Hải Châu, Đà Nẵng. Theo tường trình của ban giám hiệu (BGH) nhà trường gửi Phòng GD-ĐT quận, sự việc xảy ra vào ngày 12/10.

Theo đó, vào giờ tan trường, khi phát hiện trên mặt con có vết xước và nghe con nói là bị cô giáo đánh vì nói chuyện trong giờ ngủ trưa, phụ huynh C., mẹ của học sinh G. đã xông vào tát một giáo viên (GV) ngay giữa sân trường trước sự chứng kiến của nhiều phụ huynh đang đón con em tan học về. Khi các phụ huynh khác can ngăn, GV bị tát mới nói được rằng không hề biết học sinh G. Phụ huynh đã tát nhầm GV. không liên quan vụ việc. Báo Dân Trí đưa tin.

Con bị xước má. Ảnh: Dân Trí

Sau đó, đại diện ban giám hiệu nhà trường ra mời bà C. vào văn phòng làm việc. Khi cô hiệu trưởng hỏi em G. vì sao mặt con bị xước thì em nói là do cô O. đánh trong giờ ngủ trưa vì không ngủ mà nói chuyện với bạn.

Hiệu trưởng mời cô O. đến để làm việc. Thấy cô O, bà C. cầm điện thoại dí vào mặt để quay phim khiến cô này chạy quanh phòng. Cô O. trả lời hiệu trưởng về việc vết xước trên má học sinh là do khi nhắc em G. nhiều lần không chịu ngủ nên đã phạt vào phía vai của em này đang nằm sấp. Do móng tay dài nên đã sượt vào má phải của em G. gây ra vết xước trên má. 

Theo Tuổi trẻ, gia đình em G. đã rút hồ sơ cho con chuyển trường khác và bà C (mẹ học sinh G.) cũng là một giáo viên THPT ở Đà Nẵng. Tối 14/10, ban giám hiệu đã họp đột xuất toàn thể giáo viên, nghiêm khắc phê bình cô O. vì vi phạm nội quy phát vào vai học sinh, để móng tay dài. Nhà trường cũng đến gặp gia đình để xin lỗi. Đồng thời có báo cáo gửi Phòng GD-ĐT Hải Châu, Sở GD-ĐT Đà Nẵng.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo