Pháp luật

Côn đồ ăn quỵt tiền còn... rút súng bắn người

(DNVN) - Bị chủ quán đòi tiền con mực khô nướng, nhóm đối tượng đã không chịu trả tiền lại còn lao vào đánh chủ quán ngất xỉu, khi mọi người vào can ngăn thì chúng rút súng ra bắn 2 phát nhưng không trúng ai. Ngay sau đó, chúng bị nhóm đối tượng khác mang hung khí đến truy sát và chém tới tấp...

Theo tin từ Zing.vn, ngày 9/11, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hỗn chiến tại bãi biển (Bãi Sau, đường Thùy Vân, phường 2, TP Vũng Tàu).

Khẩu súng rulô mà Vũ bắn được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: VnExpress.

Theo nguồn tin từ báo VnExpress, trước đó, vào sáng cùng ngày, Nguyễn Trọng Vũ (28 tuổi), mới ra tù 2 ngày về tội trộm cắp, cùng 5 thanh niên đến nhậu ở khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu. Vũ qua quán kế bên của bà Mai (57 tuổi) mua con mực nướng.

Lúc sau, thấy nhóm khách ra về mà quên tính tiền, bà Mai qua đòi. "Cô gái duy nhất trong nhóm định rút tiền trả nhưng những người nam cản lại. Họ liền lao vào đánh tôi đến ngất xỉu", bà Mai kể.

Nhiều người đi đường và chủ quán kế bên chạy đến can ngăn thì Vũ rút khẩu rulô bắn liên tiếp hai phát nhưng không trúng ai. "Anh ta bóp cò phát thứ ba nhưng do đạn lép nên không nổ", một nhân chứng cho biết.

Báo Tuổi Trẻ đưa thông tin thêm, khi nhóm của Vũ định bỏ đi thì một nhóm thanh niên khác bất ngờ đuổi theo, mãi đến gần nhà 170 Hoàng Hoa Thám (phường 2, Vũng Tàu) thì đuổi kịp và nhóm này đã chém Vũ bị thương, phải nhập viện.

Công an đã thu giữ được khẩu súng Vũ sử dụng cùng một số viên đạn bên trong. Hiện vụ việc đang được Công an TP Vũng Tàu điều tra làm rõ cả vụ bắn súng và đánh người.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo