Pháp luật

Côn đồ đánh người tàn nhẫn ở khu đô thị Linh Đàm

Trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ, một người bảo vệ của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm bị nhóm côn đồ lao vào hành hung phải nhập viện.

Chiều 23/5, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ nhóm côn đồ hành hung bảo vệ khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, theo tin tức trên báo Lao Động.

Theo lãnh đạo này, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h15 ngày 22/5 tại tòa nhà CT4-A1 KĐT Tây Nam Linh Đàm.

Nạn nhân sau khi bị hành hung được đưa tới bệnh viện. Ảnh: Báo Lao Động.

Thời điểm trên, anh Đỗ Ngọc Hảo – nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ phát hiện có nhóm người gây rối mất trật tự cạnh tòa nhà CT4 – A1 Tây Nam Linh Đàm nên tới để xem và giải quyết. Tuy nhiên, khi vừa tới nơi anh Hảo đã bị nhóm 3 đối tượng lao vào hành hung.

Phát hiện vụ việc, người dân đã chạy tới can ngăn, nhóm côn đồ sau đó đã bỏ đi. Anh Hảo được người dân đưa đi cấp cứu đồng thời thông báo đến cơ quan công an phường Hoàng Liệt.

Ngay sau khi biết tin vụ việc, Công an phường Hoàng Liệt đã cử lực lượng đến ghi nhận tình hình, lấy lời khai các nhân chứng, theo báo KTĐT.

Trong khi đó, tình hình sức khỏe của nạn nhân không nguy hiểm, chỉ bị thương nhẹ. Hiện chúng tôi đang vào cuộc điều tra danh tính các đối tượng gây ra vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Theo lời anh Hảo, những người đánh anh đều là những người anh quen biết và gặp mặt nhiều lần.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, KTĐT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo