Pháp luật

Côn đồ hành hung chủ nhà xe ở Nghệ An: Tình tiết gây sốc

Nhóm côn đồ không những đánh đập dã man bà chủ nhà xe Hùng Hường mà còn cầm hung khí rượt đuổi, tấn công 2 cán bộ công an huyện Yên Thành.

Gần đây, dư luận và người dân rất bức xúc trước việc một nhóm côn đồ hung hãn xông vào nhà bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974) - chủ nhà xe Hùng Hường, trú tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Bà Hường bị đánh đập dã man vào mặt, lưng... 

Đáng nói, dù vụ việc xảy ra giữa “thanh thiên bạch nhật” nhưng các đối tượng quá hung hãn nên bà chủ xe và người dân đã không dám chống cự, can thiệp hay giải cứu. Không chỉ hành hung bà Hường, nhóm côn đồ còn cầm hung khí rượt đuổi tấn công 2 cán bộ công an huyện Yên Thành.

Chia sẻ với PV An ninh tiền tệ, Thiếu tá Trần Đức Long, cán bộ Công an huyện Yên Thành cho biết: “Sau khi nhóm đối tượng đó đánh đập chủ xe Hùng Hường đã chạy ra ngoài. Đúng lúc đó tôi đi đến. Đang cầm điện thoại để báo tin cho ban công an xã và báo cáo lãnh đạo thì bất ngờ các đối tượng đã dùng hùng khí truy đuổi khiến tôi phải bỏ chạy".

"Khi đó tôi đang mặc thường phục nên các đối tượng nghĩ tôi là người nhà của nhà xe Hùng Hường. Trong lúc tôi đang bị rượt đuổi, đồng chí Lê Trọng Hiếu cũng vừa đến nhưng cũng bị các đối tượng cầm vũ khí rượt đuổi", Thiếu tá Trần Đức Long cho biết thêm.

Côn đồ không những đánh đập dã man bà chủ nhà xe Hùng Hường mà còn cầm hung khí rượt đuổi, tấn công 2 cán bộ công an. Ảnh cắt ra từ clip

Dù trong lúc truy đuổi, anh Lê Trung Hiếu đã xuất thẻ ngành nói là công an huyện nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục truy đuổi. Chỉ khi các cán bộ công an huyện Yên Thành thoát được vòng vây, các  đối tượng trên mới dừng lại và lên xe rời khỏi hiện trường.

Tối 6/6, bà Hường cho biết: "Hôm nay, tôi đã khai báo, tường trình toàn bộ sự việc tôi bị một chủ nhà xe cùng nhóm côn đồ đi trên xe taxi và một xe máy đến nhà đánh đập tôi và đe dọa: “Ngậm mồm không tao bắn”. Công an cũng đã đưa thước ra đo tại hiện trường, xác định những vị trí tôi bị đánh dã man. Tôi cũng đã đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm", báo PL TP.HCM đưa tin.

Theo bà Hường, những ngày qua, sau khi sự việc xảy ra có một người gọi điện xưng tên Hải làm ở Bộ Công an nói muốn đứng ra "dàn xếp" giữa hai bên. Tuy nhiên, bà Hường không tin tưởng và không chấp nhận sự giàn xếp mà mong muốn xử lý đúng theo pháp luật quy định.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTT, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo