Pháp luật

Côn đồ nổ súng bắn dân: Hàng xóm đang ăn cơm bị đạn sượt qua môi

(DNVN) - Liên quan đến vụ nổ súng bắn người xôn xao ở Thanh Hóa, một người hàng xóm đang ăn cơm bị đạn sượt qua môi trên, công an cũng thu được rất nhiều viên đạn bi tại gia đình này.

Sáng ngày 22/8, thông tin từ Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, cho biết vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nhóm côn đồ mang súng, kiếm mã tấu xông vào nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, ngụ thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương) tìm người rồi nổ súng bắn người nhà ông Đỉnh bị thương và đập phá nhiều tài sản.

Bà N.T.L., một người hàng xóm gần nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh, bị đạn bắn sượt qua môi khi đang ngồi ăn cơm. Ẩnh báo NLĐ.

Ghi nhận tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, đã có 1 người hàng xóm gần nhà ông Đỉnh bị đạn sượt vào mặt, dẫn đến bị thương ở môi trên khi đang ngồi ăn cơm trong nhà. Đó là bà N.T.L. (SN 1956). Báo Người lao động thông tin.

Chưa hết hoảng hồn về vụ việc, bà L. kể: “Lúc đó khoảng hơn 10h sáng, vợ chồng tôi đang ngồi ăn cơm thì nghe tiếng nổ rồi một vật gì đó bay vù qua môi của tôi. Lúc này, tôi sờ lên môi thì thấy máu chảy ra. Chồng tôi liền lấy ít lá cây đắp vào cầm máu cho tôi. Ra trạm xá kiểm tra, rất may không có vật gì cắm vào môi nhưng môi tôi bị sưng lên rất đau”.

Ông N.V.S. (chồng bà L.), cho biết công an thu được ở sân và trong nhà ông rất nhiều viên đạn to bằng hạt đậu đen. “Đạn không biết từ đâu bắn sang nhà găm đầy vào cánh cửa và cả bình đựng nước nhà tôi. Rất may bà tôi ngồi sát vào bức tường nhà nên chỉ bị đạn trượt qua môi” - ông S. nói.

Liên quan đến vụ việc này, ông Trịnh Ngọc Đỉnh cho biết qua xem lại camera, có tới 4 người xông vào nhà ông. Trong đó, “có tới 2 người cầm súng xông vào nhà tôi. Tôi thấy có 1 thanh niên mang theo một khẩu súng 2 nòng được quấn vào một chiếc áo. Lúc đó, cậu cháu tôi không cầm khẩu súng săn đã hỏng bọn trẻ con hay chơi để dọa thì bọn này đã xông vào trong nhà bắn người rồi” - ông Đỉnh kể lại.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 10h 30 ngày 20/8, tại nhà của anh Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971) trú tại thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương (Thanh Hoa) xảy ra một vụ nổ súng, dùng dao kiếm truy sát gây hoang mang dư luận.

 

Vào thời điểm trên, trong lúc đang ngồi trong nhà, anh Trịnh Ngọc Đỉnh nghe thấy tiếng người la hét và có người gọi “thằng Hùng Quy đâu ra đây”. Do anh Hùng (lái xe cho gia đình) không có nhà nên ông Đỉnh chạy ra xem thì thấy một nhóm khoảng 20 người, trên tay cầm dao, kiếm, mã tấu… miệng không ngớt chửi bới đang đứng vây trước cửa nhà.

Do không gặp được Hùng, nhóm này xông vào đập phá 2 chiếc xe ô tô của gia đình anh Đỉnh đang để ngoài sân. Nghe tiếng động, mọi người trong nhà chạy ra can ngăn, bất ngờ, một người trong nhóm này rút súng ra bắn nhiều phát vào người khiến anh Trịnh Ngọc Thành (em trai ông Đỉnh) bị trọng thương.

Trước khi lên xe bỏ chạy, nhóm côn đồ còn ném gạch, đá, dao kiếm vào nhà anh Đỉnh để ngăn cản mọi người đuổi truy đuổi. Hiện, vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo