Pháp luật

Côn đồ xả súng náo loạn thị xã Từ Sơn

Một chiếc xe Lexus chở nhóm côn đồ đến khu vực siêu thị thị xã Từ Sơn, xả súng vào một nhóm đối tượng khác khiến cả khu phố náo loạn.

(kienthuc) Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/4, cạnh siêu thị thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Vào khoảng thời gian kể trên, một nhóm người từ huyện Đông Anh (Hà Nội) sang thị xã Từ Sơn, khi đang ngồi uống nước gần khu vực siêu thị thị xã Từ Sơn thì một chiếc xe Lexus ập đến.
 
Nhóm đối tượng trên xe bất ngờ lao xuống xả súng liên tiếp vào nhóm người ngồi uống nước. Quá bất ngờ, nhóm người bị bắn bỏ chạy tán loạn và một số người bị thương tại chỗ. Nhóm xã hội đen còn tiếp tục lên xe truy đuổi những người bỏ chạy khiến cả khu phố náo loạn.

Chị Nguyễn Thị B, người dân khu vực chứng kiến vụ xả súng chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc: “Vào khoảng 21h ngày 17/4, khi đó đang có khá nhiều người đi trên phố, bất ngờ tôi nghe một tiếng nổ đinh tai, nhức óc.

Tôi chạy ra xem thì thấy một nhóm người cầm súng đang bắn loạn xạ, nhóm bị bắn chạy tán loạn. Quá hoảng hốt tôi chạy vào nhà đóng cửa, sau ít phút trấn tĩnh lại, tôi gọi điện báo cơ quan công an".

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết: Hiện các cơ quan chức năng thị xã Từ Sơn đang vào cuộc
tiến hành lấy lời khai của một số người bị thương trong nhóm bị truy sát để làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến dư luận hoang mang.

 

 

Hải Bình

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo