Pháp luật

Côn đồ xông vào bệnh viện ở Sài Gòn truy sát, 4 người thương vong

Biết nạn nhân được đưa vào bệnh viện ở Q. Phú Nhuận, TP. HCM cấp cứu, nhóm côn đồ không buông tha mà tiếp tục kéo đến bệnh viện truy sát làm 4 người thương vong.

Sáng nay (28/10), Công an Q. Phú Nhuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ đâm chém kinh hoàng xảy ra tại khu vực cấp cứu của bệnh viện Hoàn Mỹ nằm trên đường Phan Xích Long (P.1, Q. Phú Nhuận), theo tin tức trên báo Công an TP.HCM. 

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án- Ảnh: Thiên Long/CAO

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, chủ tiệm game bắn cá nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (P.5, Q. Phú Nhuận) xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khách đến chơi game. Sau đó, hai bên xảy ra đánh nhau khiến người chủ tiệm game này bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm trọng thương.

Sau khi gây, các đối tượng nhanh chân bỏ trốn. Riêng nạn nhân được người nhà đưa đến bệnh viện Hoàn Mỹ để cấp cứu. Khi nạn nhân đang được chăm sóc ở phòng cấp cứu thì bất ngờ nhóm côn đồ lúc nãy cũng kéo đến.

Không giải quyết được mâu thuẫn, cả 2 bên hỗn chiến trong bệnh viện. Trong lúc hỗn chiến, chủ tiệm game bắn cá bị nhóm côn đồ đâm tử vong, 3 người trong nhóm đối tượng cũng bị thương, báo Infonet đưa tin.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Phú Nhuận có mặt, phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều hung khí tại hiện trường, nhiều người liên quan được mời lên trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo