Pháp luật

Côn đồ xông vào đám tang vung dao giết người

(DNVN) - Đang thay mặt cho gia đình tiếp khách tại đám tang anh trai thì Nhẫn bị một người đàn ông lạ mặt đâm trúng ngực trái, gục tại chỗ và tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 16/9, tại nhà số 59/9 Trương Phước Phan, khu phố 8, phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân là ông Trần Minh Nhẫn, SN 1970. Báo CA TP.HCM đưa tin.

Di ảnh của nạn nhân. (Ảnh CA TP.HCM)

Được biết, trong lúc nói chuyện thì giữa anh Nhẫn với một thanh niên trong xóm ngồi cùng bàn xảy ra mâu thuẫn và người này lấy điện thoại ra gọi cho một người khác.

Được một lúc, xuất hiện đối tượng lạ mặt, cao khoảng 1,7m, mặc áo khoác, đội mũ lưỡi trai đi xe SH đến rồi bất ngờ rút dao từ trong người ra đâm chém loạn xạ khiến nhiều người hoảng loạn, cầm ghế chống đỡ. Anh Nhẫn bị người này đâm trúng ngực trái, gục tại chỗ. Báo Kiến thức đưa tin.

Ngay sau đó, người nhà đưa ông Nhẫn vào Bệnh viện Q.Bình Tân cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Còn hung thủ sau khi gây án đã bỏ xe máy chạy khỏi hiện trường. 

Được biết, ông Nhẫn làm nghề thợ hồ có vợ và 3 con nhỏ, cuộc sống gia đình khó khăn. Vụ việc đang được Công an Q.Bình Tân mở rộng điều tra, truy tìm đối tượng gây án.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo