Xã hội

Con gái ép mẹ ăn phân, uống nước tiểu gây bão mạng

(DNVN) – Bị bắt vì hành vi ép mẹ ăn phân, uống nước tiểu nhưng cô con gái vẫn cố biện minh cho hành động ngược đãi mẹ già là do sức ép công việc khiến dư luận phẫn nộ.

Vừa qua, cư dân mạng Singapore vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hình ảnh một cụ bà bị hai người phụ nữ ra tay đánh đập tàn tệ khi đang quét rác ngoài hành lang. 

Hinh ảnh cô con gái ép mẹ ăn phân, uống nước tiểu gây bão mạng.
Hinh ảnh cô con gái ép mẹ ăn phân, uống nước tiểu gây bão mạng.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải lên các trang mạng xã hội thì nhanh chóng được các thành viên chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau thời gian ngắn, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng trăm ngàn lượt xem của các thành viên mạng.

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, kẻ hành hung cụ bà tên là Siti Nur Redha Khamis (25 tuổi) – con đẻ của nạn nhân Madam Kamisah Burel (58 tuổi) nên ra lệnh tạm giữ. 

Tại cơ quan điều tra, Siti Nur Redha Khamis khai nhận, bản thân đã hơn 8 tháng thất nghiệp nên nuôi thêm mẹ già là một gánh nặng với cô ta. Do đó, mỗi khi căng thẳng người phụ nữ này thường lôi mẹ ra để ngược đãi dã man.

Một số hàng xóm cho biết, nhiều lần chứng kiến cảnh Siti Nur Redha Khamis ngược đãi mẹ già nhưng không can thiệp, vì nghĩ đấy là chuyện gia đình. Tuy vậy, người hàng xóm tên Darwinder Singh (39 tuổi) lại hỗ trợ cùng con gái ép cụ bà Madam Kamisah Burel uống nước tiểu và ăn phân.

Hiện Siti Nur Redha Khamis đã bị giam giữ để điều tra, trong khi mẹ cô vẫn còn được chăm sóc trong Bệnh viện đa khoa Singapore. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc. 

Dưới đây là clip con gái cùng đồng phạm ép mẹ ăn phân, uống nước tiểu gây phẫn nộ dư luận: 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo