Quốc tế

Con gái Tổng thống Obama đi làm phục vụ tại nhà hàng hải sản

(DNVN) - Cô con gái út của Tổng thống Mỹ Barack Obama tên là Sasha Obama đã quyết định trải nghiệm thực tế khi làm việc tại một nhà hàng hải sản trong mùa hè này.

Tại Nhà Trắng, tiểu thư Sasha Obama (15 tuổi) có một đội ngũ đầu bếp luôn thường trực để đáp ứng mọi yêu cầu. Nhưng mùa hè này, con gái Tổng thống Mỹ đang học cách phục vụ những người khác bằng cách tham gia vào công việc mùa hè tại một nhà hàng hải sản.

Địa điểm mà Sasha làm việc là nhà hàng hải sản Nancy trên đảo Martha's Vineyard, bang Massachusetts, Mỹ, nơi thu hút nhiều khách hàng với món hải sản chiên và kem sữa thơm ngon.

Sasha đang làm phục vụ tại một cửa hàng hải sản nằm trên đảo Martha’s Vineyard.

Những bức ảnh mà cánh phóng viên ghi lại được cho thấy cô bé Sasha mặc đồng phục của nhà hàng, nhiệm vụ của Sasha là ghi lại thực đơn mà khách gọi để họ mang đồ về, vì vậy, công việc của cô thiên về giao tiếp và thu ngân.

Khi đi làm, Sasha sử dụng tên gọi đầy đủ của mình là Natasha. Sasha được 6 mật vụ hộ tống đi làm. Họ mặc thường phục và ngồi trực bên ngoài nhà hàng. Khi hết ca làm việc, Sasha cùng một người bạn, mặc đồng phục của nhà hàng Nancy mang một khay đồ uống đến mời những nhóm mật vụ rồi lên xe đi về.

Gia đình ông Obama thường xuyên lui tới nhà hàng hải sản nơi Sasha đang làm thêm. Được biết chủ nhà hàng, ông Joe Moujabber, là bạn của gia đình tổng thống.

Cô bé làm việc vào ca sáng, trong 4 tiếng và tan ca 30 phút trước khi nhà hàng Nancy mở cửa đón khách vào ăn trưa. Theo cánh báo chí, cô sẽ chỉ làm việc đến hôm thứ 7 tuần này khi gia đình ông Obama đến đảo Martha’s Vineyard nghỉ hè 2 tuần.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo