Xã hội

Con gái trộm tiền chữa bệnh cho cha để chơi game rồi đổ tại cướp

(DNVN) - Để có tiền chơi game, cô con gái đã lấy đi toàn bộ số tiền gia đình chắt chiu chuẩn bị chữa bệnh cho cha cô. Để hợp thức hóa việc làm của mình, cô ta tự dựng ra một vụ cướp giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, Cơ quan CSĐT, CA huyện Nam Sách cho biết, sau quá trình điều tra, đội CSĐTTP về TTXH, CA huyện xác định, chính P.T.L (SN 1998) con gái của ông T. chính là “tác giả” dàn dựng câu chuyện về vụ cướp tài sản mà trước đó ông này đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo trình báo của ông T., nhà anh bị cướp ghé thăm. Ảnh: báo PL&XH.

Vụ việc được làm rõ từ tin báo liên quan vụ cướp tài sản tại nhà ông P.V.T (ngụ xã N., huyện Nam Sách). Theo lời ông T., khoảng 9h ngày 22/5, có 2 đối tượng bịt mặt đột nhập vào nhà, cạy tủ tìm kiếm tài sản thì bị P.T.L. phát hiện. Hai đối tượng dùng dao, kim tiêm đe dọa, khống chế con gái ông, lấy đi 11 triệu đồng.

Gia đình ông T. có hoàn cảnh rất khó khăn, nên số tiền trên dành dụm từ nhiều tháng, kẹp vào quyển sổ để trong tủ, chuẩn bị lo chữa bệnh cho ông T. Khi công an đến hiện trường, nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, vứt bừa bãi khắp nền nhà. L. vẫn còn trong trạng thái tâm lý hoảng loạn.

Theo lời L., cả 2 tên cướp đều đeo găng tay. Khi bị khống chế, L. có giằng co với một trong hai tên cướp, áo bị rách đường chỉ ở ống tay. Một tên cướp có hình xăm “cá chép hóa rồng” ở cổ. Tên còn lại có hình xăm ngôi sao ở cổ tay, mặc áo lót có in hình con đại bàng to trước ngực.

Gây án xong, hai đối tượng chạy bộ, nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 27/5, sau khi L. làm việc với công an về, gia đình ông T. gọi điện báo tin L. thừa nhận đã lấy trộm tiền của gia đình. Đến khi xảy ra vụ việc trên, L. đã tiêu xài tốn gần 8 triệu đồng. Lần gần nhất L. lấy trộm tiền thì tủ bị gãy khóa nên mới nghĩ ra việc tạo hiện trường giả vụ cướp để che mắt gia đình.

 

Mặc dù từ đầu năm đến nay đã nghỉ làm công nhân ở Khu công nghiệp Nam Sách, nhưng L. vẫn nói dối gia đình là đi làm bình thường. Hằng ngày, L. vẫn sáng đi, tối về, nhưng thực chất là ngồi xem phim, chơi game ở các tiệm internet tại P.Sao Đỏ (huyện Chí Linh, Hải Dương).

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo