Xã hội

"Cơn mưa tiền" trên đường cao tốc ở Singapore

(DNVN) - Các tài xế đi trên cao tốc Bukit Timah ở Singapore đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện những tờ tiền nằm rải rác trên đường cao tốc vào chiều tối ngày 3/8.

Camera của một ôtô đang lưu thông đến đoạn này cho thấy một vài xe máy đỗ bên trái đường còn lái xe lao ra nhặt tiền. Tình hình giao thông vì thế mà trở nên hỗn loạn.

Cảnh tưởng "cơn mưa tiền" sau đó được quay lại tung lên Youtube. Video ghi lại cảnh đường được "trải thảm" bằng những tờ tiền mệnh giá 50RM (đơn vị tiền tệ của Malaysia).

Tài xế xuống đường nhặt các tờ tiền rải dọc đoạn đường cao tốc ở Singapore.
Tài xế xuống đường nhặt các tờ tiền rải dọc đoạn đường cao tốc ở Singapore.

Một nhân chứng cho hay cô trông thấy tiền rơi khắp nơi khi đang ngồi trên xe buýt. Một số hành khách hỏi lái xe liệu có thể dừng lại để nhặt tiền không nhưng tài xế đã không đồng ý vì lý do an toàn.

"Đi chậm lại và nhìn kỹ, tôi đã phát hiện đó là tờ 50 RM của Malaysia (gần 300 nghìn VNĐ)" - ông Liu 60 tuổi, người có mặt trên đoạn cao tốc nói.

Được biết, số tiền trên thuộc về một người đàn ông làm nghề đổi tiền tại thành phố Johor Baru, Malaysia. Người này đi xe máy mang theo 150.000 RM trong túi tới gặp khách hàng ở Orchard Road, Singapore, nhưng không biết chiếc túi chưa được khóa.

Năm phút sau, cha của chủ nhân số tiền gọi điện báo khi nghe thông tin nhiều người đang nhặt tiền trên đường. Ông nghi tiền đó là của con trai. Lúc trở lại đoạn đường đánh rơi tiền, anh chỉ thu được vài tờ 50 RM còn sót lại.

Một tình huống tương tự xảy ra ở Hong Kong trong đêm giao thừa năm 2014. Người dân ở đây cũng nhặt được rất nhiều tiền rơi ra từ cửa sau của một chiếc xe tải gặp sự cố.

 

Thu Phương (Theo The Straits Times)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo