Pháp luật

Con nghiện khống chế, cướp taxi giữa ngày mưa bão

Vờ làm khách đi taxi, đối tượng dùng dao khống chế tài xế nhằm cướp tài sản. Nhờ vào sự bình tĩnh và nhanh trí của tài xế, con nghiện đã không thoát khỏi vòng vây của lực lượng chức năng.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 6/11, Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1989, ngụ phường Phú Hậu, Huế) bắt xe taxi thuộc hãng Vina Sun mang BKS 75A-108.20, do tài xế Trần Quốc Định (SN 1986, trú phường Hương Sơ, Huế) điều khiển.

Sau khi taxi di chuyển được một đoạn đường ngắn, Tuấn bất ngờ rút dao bấm thủ sẵn trong người khống chế lái xe Định với mục đích cướp tài sản, báo Tiền phong đưa tin.

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q.C.

Trước hành vi của Tuấn, anh Định bình tĩnh điều khiển xe và suy tính cách thoát thân. Khi xe chạy đến đường Nguyễn Gia Thiều, gần Công an phường Phú Hậu (TP.Huế), anh Định phát hiện Tuấn có biểu hiện sơ hở nên thắng gấp khiến Tuấn bị ngã.

Lợi dụng cơ hội này, anh Định nhanh chóng mở cửa xe bỏ chạy, đồng thời truy hô mọi người về việc mình bị cướp. Nhận được thông tin, lực lượng của Công an phường Phú Hậu nhanh chóng có mặt vây bắt Tuấn.

Tuy trong tình hình mưa bão, nhưng được sự giúp sức của quần chúng nhân dân, sau một thời gian vây ráp, lực lượng của Công an phường Phú Hậu đã khống chế và bắt gọn nghi phạm, báo Dân việt đưa tin.

​Tại cơ quan công an, Tuấn đã  khai nhận hành vi phạm pháp của mình. Theo cơ quan công an, Tuấn là một con nghiện và từng có 1 tiền án về vận chuyển ma túy. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo