Pháp luật

Con nhỏ gào khóc thảm thiết khi chứng kiến cha đâm chết mẹ rồi tự sát

(DNVN) - Chứng kiến cảnh người cha dùng dao đâm mẹ đến chết rồi tự sát, cô con gái 10 tuổi bất lực chỉ biết kêu khóc để kêu mọi người xung quanh đến cứu.

Theo nguồn tin từ Báo PL TP. HCM, tối 24/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã cử lực lượng bảo vệ tại Bệnh viện Bà Rịa để canh giữ nghi can Lê Cường (ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Được biết, Cường là nghi can đã dùng dao đâm chết chị Phạm Thị Ngọc Thanh (vợ Cường). Sau khi gây án, Cường bỏ trốn qua nhà anh vợ ở gần đó và uống thuốc diệt cỏ tự vẫn nhưng được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu.

Theo tin tức từ của Báo Kiến Thức, đến sáng 25/9, thông tin từ bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết anh Cường đang trong tình trạng vô cùng nguy kịch, sự sống mong manh vì uống lượng thuốc trừ sâu quá nhiều vào cơ thể.

Nguồn tin từ báo này cho hay, vào khoảng 11h30 ngày 24/9, vợ của Cường là chị Phạm Thị Ngọc Thanh vừa đón con gái (10 tuổi) đi học về và đang chuẩn bị dọn cơm trưa thì giữa Cường và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã do Cường nghi ngờ vợ có nhân tình.

Bất ngờ, người dân xung quanh nghe tiếng khóc thảm thiết, kêu cứu mẹ của bé gái nên vội chạy qua thì nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng: Chị Thanh nằm bất động dưới nền nhà, con dao còn cắm vào ngực. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên người mẹ này đã tử vong.

Lúc này mọi người đi tìm thì thấy Cường nằm thoi thóp trong chòi rẫy cách nhà vài trăm mét, miệng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên được đưa vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo