Pháp luật

Con rể giết mẹ vợ và vợ: Rùng mình lời kể nhân chứng

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng con rể giết mẹ vợ rồi chém chết vợ sau đó tự thiêu tại Thanh Hóa, nhân chứng nhìn qua khe cửa chưa hết rùng mình khi kể lại sự việc.

Tin tức trên báo Dân việt, ngày 28/5, Công an huyện Như Thanh, Thanh Hóa và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết tại địa bàn xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh.

Dánh tính các nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Hoa (SN 1970, trú tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh), chị Quách Thị Nhung (SN 1992, con gái bà Hoa) và anh Lê Huy Hướng (SN 1985, xã Yên Lễ, huyên Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, con rể bà Hoa).

Anh Tuấn vẫn còn rùng mình khi kể lại vụ thảm án tại Thanh Hóa. Ảnh báo Dân việt.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h30 rạng sáng 28/5, bà Hoa và chị Nhung được phát hiện bị đâm tử vong tại nhà, còn anh Hướng được phát hiện tự thiêu tử vong. Trao đổi với PV, anh Lương Văn Tuấn, hàng xóm của gia đình bà Hoa cũng là nhân chứng vụ việc kể lại, vào khoảng thời gian trên, anh đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà bà Hoa.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh vội cầm đèn pin chạy sang nhà bà Hoa nhưng các cửa đều đóng kín. Nhìn qua khe cửa, anh Tuấn hoảng hốt thấy anh Hướng tay đang cầm con dao với nhiều vết máu loang lổ. Ngay lập tức, anh Tuấn hô hoán mọi người phá cửa để vào bên trong. Trong khi phá cửa thì bên trong, anh Hướng dùng xăng tưới lên mình tự thiêu.

Cũng theo anh Tuấn, trong khi cùng người dân phá được cửa chạy vào bên trong thì thấy Hướng đang dùng xăng tưới lên mình tự thiêu. Đến khi phá được cửa vào thì Hướng bốc cháy như ngọn đuốc sống. Tiếp đến, anh Tuấn  cùng người dân dập lửa và đưa Hướng đi cấp cứu đồng thời báo cáo cho công an xã biết. Báo Giao thông thông tin.

“Chúng tôi đã cố dập ngọn lửa và tìm kiếm xung quanh thì thấy bà Hoa và chị Nhung đã bị đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ. Chúng tôi nghĩ có thể đây là vụ án mạng đã được lên kế hoạch từ trước đó vì tại hiện trường có các giấy tờ, giống như thư từ với nội dung dặn dò người thân trong gia đình, nhờ chăm lo cho con gái 4 tuổi của Hướng và Nhung", anh Tuấn rùng mình nhớ lại.

Trước đó như tin đã đưa vào khoảng 1h30, ngày 28/5, trên địa bàn xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh xảy  ra một vụ án nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình nên Lê Huy Hướng đã ra tay sát hại vợ và mẹ vợ rồi dùng xăng tự thiêu sống mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo