Xã hội

Con rể ôm chặt “nhạc phụ” tưới xăng tự thiêu do mâu thuẫn với vợ

(DNVN) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn với vợ, người chồng đã ôm chặt bố vợ rồi tưới xăng tự thiêu biến cả hai phút chốc thành ngọn đuốc.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 2/7, Đinh Văn Huấn (22 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình) nảy sinh mâu thuẫn với vợ. Trong lúc không kiềm chế được, Huấn lấy can xăng ra đe dọa sẽ tự thiêu. Nhận được tin báo, bố vợ của Huấn tá hỏa chạy đến can ngăn thì bị nam thanh niên này ôm chặt tưới xăng lên người rồi châm lửa.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, cả hai bị lửa bao trùm, da thịt cháy khét, la hét trong đau đớn. Phát hiện vụ việc, hàng chục người dân đã chạy đến dập lửa rồi đưa cả hai đến Bệnh viện huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) cấp cứu. Do bỏng nặng nên bệnh nhân tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. 

Theo người nhà nạn nhân, nhà Huấn chuyên kinh doanh mặt hàng trang trí nội thất. Do đó, khi y tưới xăng lên bố vợ rồi châm lửa đã vô tình đốt rụi toàn bộ tài sản trong nhà. 

“Giá như vợ chồng bình tĩnh hơn để nói chuyện, xử lý mâu thuẫn thì giờ đâu phải trọng thương, mất toàn bộ tài sản trong phút chốc. Đau đớn hơn, cuộc sống tiếp đó sẽ phải đối diện với tiếng đồn dư luận đầy cay nghiệt...” – một người dân xót xa. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo