Xã hội

Con trai gào khóc nhìn bố chới với giữa cơn lũ hung ác

(DNVN) - Bất lực nhìn bố chới với giữa dòng nước, dù đã cố lao theo cứu bố nhưng vì... nước lũ ập đến quá nhanh.

Gạt nước mắt kể lại vụ việc khiến người dân không khỏi xót xa, anh Thái Xuân Bằng, con trai ông Thái Xuân Năng (63 tuổi, xã Tân Hóa, Minh Hóa) đã bất lực nhìn người cha của mình mãi mãi ra đi theo dòng nước lũ. Báo Nghệ An đưa tin.

Gia đình đau xót chỉ mong tìm được thi thể cha. Ảnh: Zing.new

Được biết, vào sáng ngày 14/10 ông Năng cùng 4 người khác gồm hai người anh, em ruột, con trai và cháu trai khi đang trên đường lội qua một chiếc đập tràn thì bỗng nhiên lũ ập tới. 

Khi đó băng qua dòng nước chảy xiết, cháu trai của ông Năng mới học lớp 8 bị dòng nước lũ cuốn, anh trai ông Năng lập tức nhảy xuống cứu. Cháu trai vừa lên thì người em trai lại bị nước cuốn đi tiếp.

Ông Năng quay lại tri hô thì bất ngờ cũng bị dòng nước nuốt chửng. Con trai ông là anh Thái Xuân Bằng thấy vậy liền nhảy xuống nước bơi theo. Tuy nhiên, nước chảy quá mạnh cuốn ông trôi nhanh. Cách đập tràn không xa là thác nước xoáy khiến anh Bằng bất lực, đành lên bờ trong trạng thái mệt lả. Em trai ông Năng sau khi vật lộn tự bơi vào bờ cũng không còn sức cứu anh trai. Báo Tri thức trực tuyến đưa tin.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Bằng đã báo lên cơ quan chức năng huy động lực lượng nỗ lực tìm kiếm thi thể ông Năng nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hiện tại, gia đình anh Bằng vô cùng đau xót chỉ hi vọng có thể tìm thấy thi thể cha để có thể an táng cha mình.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo