Quốc tế

Con trai ông Kim Jong-nam bay sang Malaysia

(DNVN)-Con trai ông Kim Jong-nam - người bị sát hại tại Kuala Lumpur hôm 13/02 - đang trên đường bay tới Malaysia.

Reuters dẫn lời một nguồn tin hàng không cho hay, Kim Han Sol, con trai ông Kim Jong-nam - người anh trai cùng cha khác mẹ của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và bị sát hại tại Kuala Lumpur hôm 13/02 - đang trên đường bay tới Malaysia.

Kim Han Sol, con trai ông Kim Jong-nam.

Nguồn tin tiết lộ, Kim Han Sol đang trên đường tới Kuala Lumpur trên một chuyến bay của hãng hàng không AirAsia từ Macau và dự kiến sẽ có mặt tại Malaysia vào đêm nay (20/02). 

Trong diễn biến liên quan, cùng ngày, đại sứ Triều Tiên tại Malaysia Kang Chol cho biết, kết quả điều tra của cảnh sát Malaysia vào tuần trước tại sân bay chính của Kuala Lumpur không thể tin cậy được, đồng thời khẳng định nạn không phải là ông Kim Jong-nam.

Trong khi giới chức Malaysia xác định nạn nhân là ông Kim Jong-nam, đại sứ Triều Tiên Kang Choi chia sẻ với báo giới rằng, đại sứ quán Triều Tiên mới chỉ xác định nạn nhân là Kim Chol, dựa trên hộ chiếu của người đàn ông đã qua đời này. 

“Đã 7 ngày kể từ khi vụ việc diễn ra nhưng vẫn chưa có bằng chứng rõ ràng này về nguyên nhân gây ra cái chết và tại thời điểm này chúng tôi không thể tin vào kết quả điều tra của cảnh sát Malaysia”, Đại sứ Kang Chol nói.

"Đại sứ quán đã xác định danh tính của nạn nhân có tên Kim Chol, một công dân Triều Tiên, như đã được ghi trong hộ chiếu của ông ấy", đại sứ Kang Chol cho biết thêm.

 

Nên đọc
Thu An (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo